Khóa học

Lịch khai giảng

Tin tức

Cách nộp hồ sơ ứng tuyển Tiếp viên hàng không EVA Airways

Sắp tới, đợt tuyển dụng Tiếp viên hàng không EVA Airways sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 28-29/05/2024. ORI TOEIC hướng dẫn chi tiết giúp bạn cách nộp hồ sơ ứng tuyển nhé!

NHỮNG SAI LẦM PHỔ BIẾN KHI THI TUYỂN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Nghề tiếp viên hàng không luôn thu hút đông đảo ứng viên bởi sự năng động, chuyên nghiệp và cơ hội khám phá thế giới. Tuy nhiên, để trở thành một tiếp viên hàng không, ứng viên cần phải vượt qua nhiều vòng thi tuyển khắt khe. Một trong những lý do khiến nhiều ứng viên thất bại là do mắc phải những sai lầm phổ biến. Bài viết này sẽ chỉ ra những sai lầm thường gặp khi tham gia thi tuyển tiếp viên hàng không và cách khắc phục để bạn có thể tăng cơ hội thành công cho bản thân.

Reviews đề thi TOEIC ngày 17/04/2024 tại TP.HCM

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về cấu trúc và độ khó của đề thi TOEIC format mới nhất (2024), mình tổng hợp nội dung review đề thi của thí sinh.

Câu Hỏi Phỏng Vấn và Tips Cho Tuyển Dụng Tiếp Viên Hàng Không Cathay Pacific Airlines

Khi bạn đang chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn tại Cathay Pacific Airlines, một trong những hãng hàng không lớn và uy tín, có một số mẹo bạn có thể áp dụng để tăng cơ hội thành công của mình. Dưới đây là các điểm chính được tóm tắt từ trang web cung cấp thông tin và mẹo về các ứng dụng công việc tại Cathay Pacific Airlines

Quy trình tuyển dụng tiếp viên hàng không Cathay Pacific 2024

Bạn có ước mơ trở thành tiếp viên hàng không cho một hãng hàng không đẳng cấp thế giới, bay đến những vùng đất xa xôi? Đọc hướng dẫn đơn giản này sẽ giúp bạn khám phá cách để biến giấc mơ thành hiện thực với hãng hàng không quốc gia của Hồng Kông.

Góc Nhìn Tương Lai Hàng Không 2024 cùng ORI TOEIC

Chia sẻ mang tính chất cá nhân, mong các bạn tham khảo và đóng góp những kiến thức hữu ích chia sẻ cho mọi người

Tổng hợp yêu cầu TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG của các hãng tại VIỆT NAM

Bạn đang muốn ứng tuyển vị trí Tiếp Viên Hàng Không nhưng vẫn chưa nắm rõ các yêu cầu của hãng. Đọc bài viết này ngay để hiểu hơn về các hãng hàng không nội địa nhé !!!

Review Phỏng vấn Công Ty dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS

Bạn mong muốn làm việc tại VIAGS nhưng chưa biết yêu cầu và quy trình tuyển dụng như thế nào? Tham khảo ngay bài viết sau để chuẩn bị cho hành trình của mình ngay bây giờ...

QUY TRÌNH TRỞ THÀNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG TỪ CON SỐ 0

Bài viết hôm nay sẽ đi sâu vào những điều cần thiết để trở thành một Tiếp Viên Hàng Không từ con số 0 như thế nào và trả lời câu hỏi mất gốc tiếng Anh có thể trở thành Tiếp Viên Hàng Không được hay không?? Cùng ORI khám phá những vấn đề này nhé!

Khóa học dành riêng cho VAA

ORI TOEIC xin chào các sinh viên của VAA! Nếu bạn đang gặp trở ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh, vẫn chưa biết học như thế nào sao cho hiệu quả, bài viết này ORI dành cho bạn !!!

Hướng dẫn đăng ký thi TOEIC và cách chuyển đổi điểm

TOEIC không chỉ là một chứng chỉ tiếng Anh quốc tế uy tín, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa của sự nghiệp. Điểm số TOEIC cao không chỉ giúp bạn tỏa sáng khi xin việc mà còn trở thành cốt lõi quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất công việc hàng ngày. Để có một kết quả tốt nhất, ngoài rèn luyện về kiến thức thì còn cần hiểu rõ quy trình đăng ký thi. Với những thông tin chính xác, bạn sẽ tự tin bước vào kỳ thi, sẵn lòng khai phá cơ hội và thách thức đang chờ đợi bạn.

Học Ngành Gì Để Trở Thành Tiếp Viên Hàng Không?Top Trường Đào Tạo Tiếp Viên Hàng Không Hàng Đầu

Muốn trở thành tiếp viên hàng không, bạn cần phải có trình độ, kỹ năng và những tiêu chí phù hợp với tuyển dụng của hãng hàng không. Những yêu cầu này khác nhau giữa các ngành, nhưng nhìn chung bạn cần phải thông minh, tư duy giải quyết vấn đề, đáng tin cậy và có kỹ năng giao tiếp tốt. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc về tiếp viên hàng không học ngành gì và làm sao để trở thành một tiếp viên hàng không.