https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Quy trình tuyển dụng tiếp viên hàng không Cathay Pacific 2024

Bước 1 – Đơn Đăng Ký

Vào link này để đăng ký tại trang chủ. 

Khi đăng ký, bạn sẽ được yêu cầu : 1 là CV làm sẵn, 2 là điền thông tin cá nhân cơ bản và thông tin liên hệ của bạn. Bạn cũng sẽ được yêu cầu xác nhận mức độ kinh nghiệm của mình tại điểm này.

Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu tải lên CV , cũng như bất kỳ chứng chỉ hỗ trợ nào.

(ORI có dịch vụ thiết kế CV chuyên nghiệp dành cho bạn) 

Có một phần khác cho các thông tin cá nhân bổ sung, bao gồm các câu hỏi về trình độ học vấn và ngôn ngữ của bạn.

Lưu ý rằng để ứng tuyển vào vị trí Tiếp viên Hàng không với Cathay Pacific, bạn không được tham gia bất kỳ hoạt động tuyển dụng nào của họ trong vòng 6 tháng qua.

Bạn sẽ nhận được xác nhận qua email rằng đơn đăng ký của bạn đã được gửi.

Bước 2 – Phỏng Vấn Online/Video

Phỏng vấn video đang trở nên phổ biến hơn trong quá trình tuyển dụng của các hãng hàng không. Hãng hàng không sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn đầy đủ và bạn sẽ có cơ hội làm quen với phần mềm trước khi bắt đầu. Như trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp, việc chuẩn bị là chìa khóa cho sự thành công.

Hãy chuẩn bị cho các câu hỏi về lịch sử làm việc của bạn, kinh nghiệm dịch vụ khách hàng trước đây và kiến thức cơ bản liên quan đến hãng hàng không.

Cathay Pacific coi trọng việc trình bày nên hãy chú ý đến vẻ bề ngoài của bạn. Tiếp viên nam và nữ được mong đợi phải chăm sóc bản thân mình tốt vào mọi thời điểm – ấn tượng đầu tiên quan trọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bước 3 – Ngày Đánh Giá

Nếu bạn vượt qua các giai đoạn ban đầu của quá trình tuyển dụng, bạn sẽ được mời tham dự Ngày Đánh Giá.

Kỹ năng ngôn ngữ của bạn sẽ được đánh giá – bạn phải thể hiện khả năng nói một trong các ngôn ngữ châu Á yêu cầu (Tiếng Quảng Đông, Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Tagalog hoặc Tiếng Hàn).

Có khả năng sẽ có một loạt các hoạt động nhóm với các bài tập dựa trên kịch bản và giải quyết vấn đề. Hãng hàng không sẽ đánh giá kỹ năng giao tiếp của bạn và khả năng làm việc trong nhóm.

Quan trọng phải thân thiện và lịch thiệp, và khiêm tốn giữa bạn bè. Cathay Pacific tự hào chỉ tuyển dụng những Tiếp viên Hàng không xuất sắc có thể cung cấp dịch vụ lịch thiệp, chuyên nghiệp vào mọi thời điểm.

Bước 4 – Phỏng Vấn Cuối Cùng

Phỏng vấn cuối cùng là cơ hội cuối cùng của bạn để chứng minh sự phù hợp của mình với vị trí Tiếp viên Hàng không. Tập trung vào những gì bạn có thể mang lại cho vai trò.

Giống như phỏng vấn video, đảm bảo rằng bạn trình bày mình tốt. Bạn nên lịch thiệp và tươi cười. Việc cảm thấy lo lắng trong giai đoạn này là điều bình thường, nhưng việc chuẩn bị sẽ giúp bạn vượt qua được.

Trình bày kinh nghiệm làm việc trước đây của bạn bằng cách chuẩn bị để đưa ra ví dụ cụ thể về khi bạn cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Tạo sự nổi bật trong đám đông bằng cách nói cụ thể về thành tựu nghề nghiệp của bạn.

Cũng tốt khi chứng minh rằng bạn đã nghiên cứu về cả Cathay Pacific và ngành hàng không nói chung. Đảm bảo bạn đề cập đến những điều bạn đã học được khi trả lời câu hỏi.

Chuẩn bị cho cuộc phỏng vấn Tiếp viên Hàng không tại Cathay Pacific với khóa học tiếng Anh từ ORI TOEIC. Dưới đây là cách chúng tôi hỗ trợ bạn từng bước:

Bước 1: Nâng Cao Trình Độ Tiếng Anh

Đạt TOEIC 650 cho kỳ phỏng vần gần nhất của Cathay.

Bước 2: Phát Triển Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả

Giao tiếp hiệu quả: Học cách tạo ấn tượng và giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.

Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Rèn luyện kỹ năng phục vụ khách hàng, đáp ứng yêu cầu của Cathay Pacific.

Bước 3: Luyện Tập Phỏng Vấn

Mô phỏng phỏng vấn: Thực hành các tình huống phỏng vấn thực tế, bao gồm video và trực tiếp.

Nhận phản hồi: Cải thiện kỹ năng qua phản hồi từ giáo viên và học viên khác.

Bước 4: Học Trong Môi Trường Thân Thiện và Hỗ Trợ

Học từ giáo viên giàu kinh nghiệm: Tiếp cận phương pháp giảng dạy hiệu quả, dễ hiểu.

Tương tác và học hỏi: Nâng cao kỹ năng làm việc nhóm và thích ứng qua việc học cùng các học viên khác.

Đăng ký khóa học tiếng Anh tại ORI TOEIC ngay hôm nay để mở rộng cánh cửa vào ngành hàng không và bước gần hơn đến việc trở thành Tiếp viên Hàng không tại Cathay Pacific.

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73