Khóa học

Lịch khai giảng

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN NHÂN VIÊN MẶT ĐẤT CỦA VIAGS

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN NHÂN VIÊN MẶT ĐẤT CỦA VIAGS CÓ KHÓ KHÔNG? CÙNG ORI TÌM HIỂU XEM NHÉ

Giai đoạn 1: Nộp hồ sơ

Thông thường VIAGS sẽ công bố thời gian tuyển dụng trước 3 tháng, trong thời gian này họ sẽ gom tất cả hồ sơ lại và chọn lọc ra, nếu như bạn nào được chọn thì sẽ nhận được thông báo qua email và lịch hẹn để được phỏng vấn trực tiếp.

Giai đoạn 2: Phỏng vấn trực tiếp

Vòng 1: Cân đo

Tuy rằng về ngoại hình thì họ không quá gắt gao nhưng vòng này khi cân đo xong bạn sẽ có một cuộc phỏng vấn bằng tiếng anh với nhà tuyển dụng, xong lúc này mình chỉ việc ra về và chờ kết quả cho vòng sau

Vòng 2: Kiểm tra IQ và EQ tiếp tục được phỏng vấn tiếp, nhưng lần phỏng vấn này có cả tiếng anh lẫn tiếng việt

Ở phần phỏng vấn thì ban giám khảo sẽ đặt ra những câu hỏi tình huống, hay những gì bạn hiểu về vị trí ứng tuyển, việc để lại ấn tượng là một điều rất quan trọng mà hầu như mọi cuộc phỏng vấn đều phải có chứ không riêng vị trí này đâu nhé.

Còn về EQ thì nhà tuyển dụng sẽ có một vài bài tập trắc nghiệm trong thời gian ngắn để kiểm tra xem tính cách và cảm xúc của bạn có phù hợp với vị trí mà bạn ứng tuyển hay không.

Kiểm tra IQ thì các dạng bài tập này các bạn có thể tìm kiếm trên mạng để thực hành trước, tuy là khá khó nhưng thường thì sẽ ít ai bị loại ở vòng này nên các bạn đừng quá lo lắng nhé, vì như thế sẽ ảnh hưởng đến kết quả của buổi phỏng vấn của bạn đó.

Xong vòng thứ 2 thì ngồi chờ kết quả gửi về email thôi nè

Vòng 3: Phỏng vấn với ban giám đốc

Vào vòng cuối này thì nhẹ nhàng hơn các vòng trước, ban giám đốc sẽ phỏng vấn sơ lại tiếng anh của bạn, có thể họ sẽ có những câu hỏi thiêng về chính trị một tí như là (“ tên chủ tịch nước là gì? Tổng bí thư là ai?...) và đừng quên chuẩn bị trước 1 tiết mục văn nghệ nha, vì đây là một lợi thế cực kỳ lớn cho các bạn để tăng tỷ lệ đậu phỏng vấn đó.

Sau 3 vòng phỏng vấn nếu được gửi mail báo đậu thì bạn sẽ được triệu tập lên lần nữa để thông báo lịch training lý thuyết, trong vòng 2 tháng training bạn không được nghĩ buổi nào nhé vì thường là sau một buổi học họ sẽ cho các bạn thi luôn một môn để lấy chứng chỉ. Sau khi học xong lý thuyết bạn sẽ chuyển tiếp sang giai đoạn kế.

Giai đoạn 3: Thực hành tại nhà ga

Ở giai đoạn này các bạn sẽ phải trải qua 3 tháng thực tập và cuối cùng có thêm một kì đánh giá xem các bạn có được duyệt để làm chính thức hay không.

Và đó là tất tần tật về các giai đoạn và các vòng phỏng vấn nhân viên mặt đất của VIAGS.
-----------

Việc làm hàng không chưa bao giờ hết nóng, trau dồi tiếng Anh chưa bao giờ là lỗ
Đến với ORI TOEIC, bạn sẽ được trải nghiệm khóa học 4IN1 vô cùng bổ ích

- Lấy lại căn bản
- Luyện thi chứng chỉ TOEIC

- Luyện phát âm và giao tiếp tự tin

- Giới thiệu và bảo đảm việc làm khi học xong khóa học

===========================

Liên hệ ngay với ORI tại:

Zalo: 0906.303.373 ( Ms. Diem) và 0909.005.892 ( Ms Loan) Website: oritoeicdreamjob.com Add: 25/3 Thăng Long P4 Tân Bình, HCM