https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Reviews đề thi TOEIC ngày 17/04/2024 tại TP.HCM

Review thi  ngày 17/04 ca 14h15 tại IIG TPHCM 


Đề khá ổn mọi người, phần nghe trộm vía dễ hơn các test ETS, ít từ khó, tốc độ và giọng giống ETS. Còn phần đọc thì chắc trình mình còn thấp nên thấy nhiều câu hoang mang, part 5 6 có từ mình quên có từ mình không biết nghĩa. Part 7 theo mình thấy không dài bằng các đề ETS 23 tuy nhiên vẫn cứ là không được trơn tru cho lắm, mình thi xong còn vài phút ngồi kiểm tra lại.
Về tai nghe thì ổn, nghe rõ, vẫn có tiếng từ các loa khác nhưng không vấn đề gì. Trong phòng cũng hơi lạnh, các bạn nên mang thêm tất, uống thêm 3 4 ngụm nước nhỏ cho khỏi khát nước và nên đi sớm tầm 45p trước thi để khỏi vội vã.
Về giám thị thì mình chú ý được có các chị xinh lắm, có anh kia slay cực :3. Có bạn bị ho nhiều nhưng vẫn được du di thì phải mình thấy bạn ấy vẫn làm bình thường chứ không bị mời về như mọi người nói.
Cuối cùng chúc các bạn thi tốt, may mắn cứ bình tĩnh tự tin tâm lý thoải mái là oke nha.

===============================

ORI TOEIC - Bệ phóng chinh phục tiếng Anh từ vạch xuất phát! Bạn đang ấp ủ ước mơ chinh phục tiếng Anh nhưng chùn bước vì bắt đầu từ con số 0. Đừng lo lắng, ORI TOEIC chính là điểm đến lý tưởng, chắp cánh cho ước mơ tiếng Anh của bạn!

ĐẶC BIỆT : - ORI chuyên đào tạo những bạn MẤT GỐC HOÀN TOÀN, nên các bạn mới bắt đầu học Tiếng Anh từ con số 0 thì đừng lo lắng nhen 
                   - Sỉ số lớp học không quá 15 bạn( vì ORI muốn đưa chất lượng giảng dạy lên hàng đầu)
                   - Được học trải nghiệm 2 buổi MIỄN PHÍ, để xem chất lượng của ORI có giống như những lời quảng cáo 
                   - Được đo chiều cao, cân nặng và tư vấn về ngoại hình xem bạn phù hợp với những tiêu chí của Hãng nào, và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 
=====================
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ
MS.Loan: 07788 45689
Fanpage: ORI TOEIC

Địa chỉ: 25/03 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73