https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

REVIEW THI BAMBOO AIRWAY HÀ NỘI 27/06/2020

          REVIEW THI BAMBOO AIRWAY HÀ NỘI 27/06/2020

 

Vòng hồ sơ:

 Chuẩn bị đầy đủ theo yêu cầu của hãng và apply vào link trên web chính thức. Sau đó cách ngày thi khoảng 5-7 hôm sẽ có mail báo về. Trong mail sẽ ghi rõ yêu cầu về ngoại hình, giấy tờ cần đem theo, SBD lúc đi thi, địa điểm & ngày giờ.

Chú ý:

- Đến càng sớm càng tốt (khoảng 30-60p trước giờ thi), giấy tờ cần xem xét thật kỹ đã đầy đủ chưa, chỉ mang theo bản photo của tất cả giấy tờ, hãng không nhận bản gốc, mang dư cả ảnh thẻ và ảnh toàn thân vì một số bạn bị yêu cầu thay đổi ảnh.

- Trang phục lịch sự đúng theo yêu cầu của hãng (Nam: áo sơ mi trăng cộc tay, đóng thùng & cà vạt nếu có. Nữ: áo sơ mi trắng cộc tay, chân váy đen đến đầu gối)

- Trang điểm theo tone của Bamboo là cam đất, nhẹ nhàng or sắc nét tùy theo gương mặt từng bạn, không nhạt nhòa quá or không đậm nét quá thành lố. Lớp nền bền đẹp vì có những thí sinh fai đợi nửa ngày vẫn chưa được phỏng vấn, nếu tới lượt mà lớp make up bị trôi là dễ out lắm đó. Con trai tuyệt đối không được makeup vì sẽ bị bắt tẩy sạch, nhưng nếu mặt có khuyết điểm hãy sử dụng concealer thật tinh tế để tránh lộ nhé!

Tóc đen hoặc nâu đen, làm tóc French twist (búi sò) gọn gàng, tuyệt đối không để tóc con rơi ra.

Nam thì tóc vuốt keo gọn gàng, không để rơi hay rủ vào mặt.

********Ngoại hình rất quan trọng vì BGK sẽ soi rất kỹ, về da, về tóc, về makeup, vết sẹo, vóc dáng, không gầy quá hoặc mập quá. Có bạn búi bình thường không phải búi sò cũng bị chê và yêu cầu sửa tóc, có bạn bị gầy thì vừa gặp BGK đã bị chê gầy là out, chưa hỏi thêm gì, có vết sẹo mà background với Tiếng Anh xuất sắc thì BGK cũng bảo thôi về chữa sẹo và nexttime… Mình thì rất may chọn được makeup có tâm, nên khi phải đợi hơn 4 tiếng mới được phỏng vấn thì được BGK khen grooming đẹp, xinh, đợi rất lâu nhưng tóc và makeup vẫn rất đẹp và chuẩn hihi.

 

Vòng 1: Phỏng vấn sơ loại

- Tất cả ứng viên sẽ ngồi trong hội trường lớn, xem giới thiệu về công ty, nghe phổ biến về lộ trình trở thành TVHK của Bamboo, khai mạc ngày phỏng vấn (tuyệt đối không sử dụng điện thoại hay quay phim chụp ảnh lúc này nhé, có bạn chụp lại thông tin trên slide lúc anh Đoàn trưởng đang mói đã bị anh ấy chỉ thẳng mặt đó, rất là mất điểm, hãy ngồi im lặng và lắng nghe nha). Sau đó là vòng đo chiều cao cân nặng, trước đó mỗi thí sinh được phát 1 tờ form để điền thông tin, dán ảnh, lấy SBD và xếp hàng chờ được đo. Cởi bỏ toàn bộ giày dép. Chiều cao sẽ bị trừ khoảng 3cm (hên xui), có bạn bị trừ, có bạn không, mình có bị trừ chiều cao. Nhiều bạn đo chỉ được 1m55 or 1m57 sẽ out ngay, còn một số bạn gần được 1m60 vẫn dc vào nhưng những bạn này sẽ được chị HR phỏng vấn 1-1 or 2 đến 3 bạn 1 lượt, nhưng có vẻ như cũng bị out gần hết.

- Sau khi đo chiều cao cân nặng sẽ vào hội trường chờ phỏng vấn vòng 1. Có 5 bàn BGK, mỗi bàn 2 BGK và phỏng vấn 1 người. BGK sẽ soi da, ngoại hình, vết sẹo, soi makeup tóc tai các thứ như mình đã đề cập ở mục chú ý. Nên mọi người hay chuẩn bị thật kỹ về ngoại hình để ăn điểm ngay từ lúc BGK thấy bạn nhé. BGK sẽ hỏi tiếng anh & tiếng việt xen kẽ, chủ yếu là Introduce your self để kiểm tra Speaking skill cơ bản và hỏi thêm vài câu tiếng việt tùy thích như em thấy mình có tố chất gì để trở thành TVHK, em biết khuyết điểm về ngoại hình của em là gì không, một vài câu hỏi tình huống xen lẫn. Tips là hãy thành thật, luôn cười thật tươi. Phỏng vấn xong sẽ nhận xét luôn, ai cũng sẽ có điểm gì đó bị chê, có người chê nhẹ nhàng, có người bị chê nặng nề hơn chút nhưng không sao cả, hãy cứ tươi cười và thuyết phục BGK nhé. Còn bạn có 1 grooming đẹp thì chắc chắn đc khen nhé vì mình đã được khen rùi đó kaka. Nếu đậu thì BGK hẹn quay lại vào 13h để phỏng vấn hội đồng (final interview), còn rớt là về liền.

 

Vòng 2: Phỏng vấn hội đồng (Final interview)

Tới vòng này thì sẽ phỏng vấn 5 người 1 nhóm trước 4 BGK. Vì là vòng cuối rồi lại không còn nhiều thời gian nên BGK chỉ hỏi chiều cao, cân nặng, điểm Toeic bằng tiếng anh. Ngoài ra sẽ hỏi nhiều câu khác tùy hứng BGK như: kinh nghiệm làm việc, đi catwalk, pose dáng,… tiếng anh or tiếng việt tùy hứng. Nếu bạn mình không trả lời được hãy thể hiện tinh thần teamwork mà nhắc bạn nhé, BGK rất chú ý điểm này đó, có bạn bị hỏi bí quá, không ai nhắc mà BGK còn hỏi không có ai giúp bạn à? Nói chung hỏi rât đơn giản, không khó khăn gì, BGK cũng luôn làm cho mình relax nhất. Ok done! Vậy là đã kết thúc ngày thi đầy căng thẳng rồi, trở về nhà và đợi kết quả thui. Chúc các bạn may mắn và thi tốt!!!

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73