https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

NHỮNG CÔNG VIỆC TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI BIẾT TIẾNG ANH

NHỮNG CÔNG VIỆC TRONG NGÀNH HÀNG KHÔNG DÀNH CHO NGƯỜI BIẾT TIẾNG ANH

 

Bạn đam mê ngành hàng không và có khả năng giao tiếp tiếng Anh? Hãy chuẩn bị sẵn sàng để trải nghiệm những công việc thú vị và đầy thách thức trong lĩnh vực này. Trong bài viết này, ORI sẽ giới thiệu đến bạn một số công việc liên quan đến ngành hàng không mà yêu cầu kỹ năng tiếng Anh, mở ra những cơ hội tuyệt vời trong sự nghiệp của bạn.

 

1. Tiếp viên hàng không (Flight Attendant)

Như một tiếp viên hàng không, bạn sẽ trở thành một phần quan trọng của đội ngũ tiếp viên trên máy bay. Nhiệm vụ của bạn không chỉ là đảm bảo an toàn và thoải mái cho hành khách, mà còn là tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời trong suốt chuyến bay. Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh sẽ giúp bạn tương tác một cách hiệu quả với hành khách đa quốc gia và thực hiện các công việc hàng ngày trên máy bay.

 

2. Lễ tân sân bay (Airport Customer Service)

Với vị trí lễ tân sân bay, bạn sẽ đón tiếp và hỗ trợ hành khách tại quầy chuyến bay và các điểm dịch vụ tại sân bay. Kỹ năng tiếng Anh sẽ giúp bạn tương tác với hành khách quốc tế, xử lý yêu cầu và thắc mắc của họ, cung cấp thông tin về chuyến bay và hướng dẫn về thủ tục sân bay.

 

3. Nhân viên đặt vé (Ticketing Agent)

Với vai trò nhân viên đặt vé, bạn sẽ là người giúp hành khách đặt, thay đổi và hủy vé máy bay. Việc nắm vững tiếng Anh là quan trọng để hiểu và xử lý các yêu cầu về vé từ hành khách quốc tế, cũng như cung cấp cho họ thông tin về giá vé, lịch trình và các quy định liên quan.

 

4. Quản lý chất lượng dịch vụ hàng không (Airline Service Quality Manager)

Với vai trò quản lý chất lượng dịch vụ hàng không, bạn sẽ đảm bảo rằng các tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ của hãng hàng không được duy trì và nâng cao. Kỹ năng tiếng Anh là cần thiết để tương tác với đối tác và hành khách quốc tế, thu thập thông tin phản hồi và đề xuất cải tiến trong quá trình cung cấp dịch vụ hàng không.

 

5. Giảng viên tiếng Anh hàng không (Aviation English Instructor)

Đối với những người có kỹ năng tiếng Anh xuất sắc và đam mê ngành hàng không, công việc giảng viên tiếng Anh hàng không là một lựa chọn thú vị. Bạn sẽ giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành hàng không cho các tiếp viên, phi công, nhân viên sân bay và các chuyên gia trong ngành. Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và hiểu biết về hàng không sẽ giúp bạn truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả và đóng góp vào sự phát triển của các chuyên gia hàng không tương lai.

 

ORI TOEIC cam kết cung cấp cho bạn một khóa học đặc biệt dành riêng cho tiếp viên hàng không. Chúng tôi sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC, để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm và đạt được công việc trong ngành hàng không.

 

Dù bạn có trình độ tiếng Anh mất gốc, không cần lo lắng! Trung tâm Ori Toeic Luyện thi tiếp viên hàng không có các khóa học phù hợp với mọi trình độ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ những kiến thức cơ bản nhất đến những kỹ năng giao tiếp hàng ngày cần thiết cho công việc tiếp viên hàng không.
 

Đăng ký khoá học tại đây: https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-co-ban-mat-goc.htm

 

SĐT/ZALO: 0906 303 373 (Ms.Diễm)

                    07788 45689 (Ms.Loan)

Địa chỉ: 25/3 Thăng Long, Phường 4, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73