https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

NGÀNH HÀNG KHÔNG VIỆT NAM NGƯNG TUYỂN NĂM 2020??

Câu hỏi đặc ra hiện nay, liệu ngành hàng không có ngưng tuyển nhân sự trong năm2020. Hiện nay với tình hình dịch bệnh tăng cao, nước nhà đang rơi vào “cú sốc kinh tế”. Ngành hàng không Việt Nam hiện đang thuộc vào 9 ngành chịu tác động lớn của đại dịch Covid-19.

Các hãng hàng không Việt Nam  nói riêng cũng như nghành hàng không thế giới nói chung thực hiện kế hoạch giảm mạnh nhân lực, cắt các đường bay để bảo vệ và hạn chế dịch bệnh lay lan. Tuy nhiên, ngành hàng không vẫn duy trì các chuyến bay quốc nội.

Câu hỏi đặt ra Tại sao vẫn phải duy trì các chuyến bay nội địa?, giới chức luôn kêu gọi người dân chỉ ra ngoài khi thực sự cần thiết, hạn chế đi lại nhưng vẫn mở cửa sân bay, tiếp tục các chuyến bay trong nước. Lý giải vấn đề này, nhiều quan chức trong ngành hàng không và thậm chí chuyên gia y tế cho rằng, vận tải hàng không là dịch vụ cần thiết vì con người và hàng hoá vẫn cần tiếp tục được di chuyển trong khủng hoảng.

Chuyên gia về các bệnh lây nhiễm, ông Greg Poland, Giám đốc Tổ chức Nghiên cứu Vaccine Mayo cho biết, vẫn có nhiều người rất cần di chuyển kể cả trong đại dịch chẳng hạn như một người hàng xóm của ông phải bay tới Massachusetts để hoá trị,….

Việc cần thiết, đó là các hãng hàng không phải tăng cường bảo vệ đối với hạ tầng cũng như nhân sự tiếp tục được sử dụng trong chuyến bay như tăng cường diệt khuẩn, giảm bớt dịch vụ trên máy bay, giãn cách chỗ ngồi của hành khách trên máy bay.

 

Việc mua máy bay của các hãng vẫn tiếp tục không hề có việc trì hoãn cụ thể như:

Boeing đã ký hợp đồng chính thức với Vietjet Air về việc hãng bay việt mua 100 máy bay của nhà cung cấp đến từ Mỹ. 

Hợp đồng của Vietjet bao gồm 100 máy bay B737 MAX với tổng trị giá niêm yết 12,7 tỷ USD. Trong đó, 80 chiếc sẽ là 737 MAX 10, phiên bản lớn nhất của dòng Boeing 737 và 20 máy bay 737 MAX 8 chuẩn.

Hợp đồng còn lại thuộc về hãng hàng không Bamboo, với 10 máy bay Boeing 787 Dreamliner, dòng máy bay thân rộng.

Với đơn hàng mới, đội bay của Bamboo Airways dự kiến sở hữu 30 chiếc thân rộng Boeing 787 Dreamliner. Theo Bamboo,

đang cân nhắc việc mua thêm 25 máy bay thân hẹp dòng 737 MAX của Boeing, với giá trị hợp đồng theo niêm yết của nhà sản xuất ước tính 2,5 tỷ USD. Chi tiết về hợp đồng sẽ được hai bên xem xét và công bố sau khi đạt được các thỏa thuận cần thiết.

Các hợp đồng của Vietjet với Airbus được ký kết cũng trong khoảng thời gian rất gần với các hợp đồng với Boeing. Cụ thể, hãng này đã đặt mua và nhận bàn giao 12 chiếc A320ceo, 36 chiếc A321ceo. Trong khi đó, số lượng máy bay A321neo mà Vietjet đặt mua lên tới 123 chiếc, và mới chỉ nhận bàn giao 7 chiếc. Nói cách khác, Vietjet mới chỉ nhận bàn giao 55 chiếc máy bay Airbus trong đơn hàng 171 chiếc.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực cho kế hoạch phát triển và khai thác trong năm 2020 và các năm tiếp theo, tất cả các hãng hàng không Việt Nam sẻ tổ chức lại các đợt tuyển dụng tiếp viên hàng không. Thời gian tuyển dụng tầm 2-3 tháng sắp tới khi dịch bệnh “ giới hạn tối thiểu” sẻ có các đợt tuyển tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Nha Trang.

 

Thời gian này, hãy bắt đầu với những thói quen có lợi cho sức khỏe mà bạn vẫn chưa thể thực hiện đàng hoàng suốt bao năm qua, như là ngủ đủ giấc, ăn đúng bữa, tập thể dục mỗi ngày. Đọc sách cũng là một hoạt động bổ ích giúp bạn tiếp thu tri thức và phát triển bản thân.

 

Nhưng nhìn theo một hướng tích cực hơn, đây lại là thời gian để bạn sống chậm lại, suy nghĩ kỹ về cuộc đời mình. Nếu biết tận dụng thời gian này, nó sẽ trở thành một bước đệm để bạn chuẩn bị cho tương lai kỹ càng hơn.

 

Đặc biệt rất thuận lợi cho việc học tập, cho nhưng ai đang có nhu cầu muốn học Toeic cũng như thi tiếp viên hàng không khoảng tầm cuối năm nay. Nếu bạn đang phân vân cho việc lựa chọn trung tâm để theo học, hãy tìm hiểu ORI TOEIC một trong nhưng trung tâm hàng đầu dạy về  kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng cho việc phỏng vấn tiếp viên hàng không (TVHK).

Tại ORI TOEIC  bạn sẻ được học Quy trình thi của Hãng. Hướng dẫn chuẩn bị trang phục, chụp ảnh vả làm hồ sơ. Hướng dẫn trả lời các câu hỏi vể Thông tin cá nhân. Hướng dẫn và sửa chi tiết các câu hỏi về Học vấn, và những câu hỏi xoáy của BGK vào học vấn của bạn. sửa chi tiết các câu hỏi về Kinh nghiệm, và những câu hỏi xoáy của BGK vào kinh nghiệm của bạn. Đặc biệt hướng dẫn bạn định hướng xây dựng kinh nghiệm trả lời phù hợp với sở thích của BGK. Kiểm tra trang phục, hồ sơ thi tuyển, hướng dẫn đi Catwalk, sửa lỗi dáng + Hướng dẫn trả lời các câu hỏi về hãng và sửa câu trả lời. Mô phỏng NHƯ THẬT tất cả vòng thi, sửa lỗi khi có phát sinh, dò bài phỏng vấn: sửa phát âm. ngữ điệu và nhịp ngừng, ngắt ở câu nói cho diễn cảm và hoàn hảo nhất có thể. Kiểm tra đọc thông báo trên máy bay. Trả lời các câu hỏi thắc mắc của học viên phát sinh trong quá trình học. 

 

Chi tiết khoa học phỏng vấn: https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/ky-nang-phong-van-tiep-vien-hang-khong.htm

 

 

LỊCH HỌC KHAI GIẢNG THÁNG 04/2020

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73