https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Lộ trình để trở thành một tiếp viên hàng không chính thức?

Các bạn đam mê về Hàng Không, đặc biệt là Tiếp viên hàng không. Thì việc quan tâm đến quy trình trở thành một tiếp viên chính thức diễn ra như thế nào là điều cần nên biết. Vậy hãy tham khảo bài viết này của ORI TOEIC để bạn biết được những điều bạn nên làm và cần chuẩn bị để trở thành một Tiếp viên hàng không nhé !!! 

Hình ảnh không thuộc về ORI TOEIC. Nguồn: Internet

Đây là những gì bạn cần làm:
1. Được thuê làm tiếp viên.
Để trở thành một tiếp viên, bạn sẽ cần phải nộp đơn xin việc cho một hãng hàng không. Điều này bao gồm việc gửi lý lịch của bạn và bất kỳ thông tin nào khác mà công ty yêu cầu (chẳng hạn như bằng cấp). Các hãng hàng không thường yêu cầu các bằng cấp cụ thể, chẳng hạn như bằng tốt nghiệp trung học. Sau khi nộp đơn, bạn có thể được yêu cầu làm một bài kiểm tra viết hoặc hoàn thành một cuộc phỏng vấn miệng 

2. Vượt qua một khóa đào tạo.
Sau khi được tuyển dụng, bạn sẽ cần phải hoàn thành một khóa đào tạo. Điều này thường sẽ kéo dài từ bốn tuần đến ba tháng, tùy thuộc vào hãng hàng không. Khóa học bao gồm tất cả mọi thứ từ quy trình an toàn đến kỹ năng dịch vụ khách hàng. Một số hãng hàng không cũng yêu cầu tiếp viên của họ phải thông thạo một ngôn ngữ thứ hai (chẳng hạn như tiếng Trung Quốc).

 

Hình ảnh không thuộc về ORI TOEIC. Nguồn: Internet

3. Vượt qua kỳ thi bay.
Sau khi hoàn thành khóa đào tạo của mình, bạn sẽ cần phải tham gia một bài kiểm tra bay. Điều này thường được đánh giá bởi một người hướng dẫn và kéo dài từ một đến hai giờ. Bạn sẽ được yêu cầu chứng minh kiến ​​thức của mình về các hệ thống của máy bay và hoạt động của chúng trong quá trình hạ cánh, cất cánh, các trường hợp khẩn cấp và các tình huống khác được mô phỏng.

4. Thực hiện nhiệm vụ của bạn trên máy bay.
Sau khi vượt qua kỳ thi của mình, bạn sẽ được chỉ định vào một chiếc máy bay cụ thể. Đây là lúc khóa đào tạo thực sự bắt đầu. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách quan sát các thành viên tiếp viên khác thực hiện nhiệm vụ của họ trên một số chuyến bay. Sau đó, dưới sự giám sát, bạn sẽ tự mình đảm nhận một số nhiệm vụ này. Sau vài tuần hoặc vài tháng của loại hình đào tạo này, bạn sẽ được coi là đã sẵn sàng cho nhiệm vụ bay một mình và có cơ hội bay một mình với hành khách trên máy bay.


=============

Đó là quy trình để bạn trở thành 1 TVHK thật thụ đó ^^ ORI hy vọng, sau bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nghành nghề này để sẵn sàng ứng tuyển vào vị trí Tiếp Viên Hàng Không nhé.
Những bạn đam mê về Hàng Không nhưng chưa biết nên bắt đầu từ đầu, không biết định hướng nghề nghiệp sau này như nào. ORI sẽ tư vấn cho bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ nghen !!!
Liên hệ trực tiếp cho ORI, tại:
- Fanpage ORI TOEIC: https://www.facebook.com/ORI.TOEIC/
- SĐT/ ZALO : 0906.303.373 Hoặc 0909.005.892

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73