https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Khóa học dành riêng cho VAA

Xin chào các sinh viên của VAA! Nếu bạn đang gặp trở ngại trong việc giao tiếp tiếng Anh, vẫn chưa biết học như thế nào sao cho hiệu quả, bài viết này ORI dành cho bạn !!!

Bật mí về Trung tâm Anh ngữ và Định hướng ORI TOEIC

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và luyện thi TOEIC, luyện kỹ năng phỏng vấn TVHK, ORI TOEIC đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các bạn đam mê hàng không nói chung và sinh viên VAA nói riêng.

ORI đã có những thành công ấn tượng trong việc giúp sinh viên VAA đạt được mục tiêu trong ngành hàng không. Học viên không chỉ nắm vững kiến thức tiếng Anh mà còn phát triển sự tự tin, khả năng làm việc nhóm và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong công việc.

Vậy khóa học của ORI có gì khác biệt?

- Tiết kiệm thời gian: Thay vì tự học lan man, mất nhiều thời gian để tìm cách học hiệu quả, ORI cam kết đồng hành cùng bạn và giúp bạn đạt được mục tiêu tối đa là 14 tháng

- Giáo trình rút gọn: Hiện nay có khá nhiều tài liệu, bạn không biết lựa chọn tài liệu nào học cho phù hợp, ORI đã tổng hợp và sàn lọc các giáo trình sao cho phù hợp với khả năng của bạn.

- Đảm bảo đầu ra TOEIC: Với gần 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy TOEIC và đào tạo các học viên thi Tiếp Viên Hàng Không. ORI TOEIC đã đào tạo thành công hàng trăm học viên, giúp họ đạt được điểm cao trong bài kiểm tra TOEIC và trở thành TVHK trong nước và quốc tế.

- Hỗ trợ không giới hạn: ORI CAM KẾT cung cấp một môi trường học tập thoải mái và hỗ trợ từng học viên, sẵn sàng giúp đỡ, tư vấn và chỉ dẫn bạn trong suốt quá trình học.

- Luyện kỹ năng giao tiếp lưu loát: Giáo viên tại ORI sẽ hướng dẫn sinh viên cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp một cách linh hoạt để diễn đạt ý kiến và ý tưởng của mình một cách chính xác và tự nhiên.

- Chú trọng vào việc cải thiện kỹ năng phát âm: Việc phát âm chính xác và rõ ràng là yếu tố quan trọng để truyền đạt ý kiến và giao tiếp hiệu quả. Trong khóa học, sinh viên sẽ được hướng dẫn bởi giáo viên để rèn luyện phát âm từng âm và cải thiện sự lưu loát trong việc diễn đạt ý kiến và trao đổi thông tin.

- Khóa học phỏng vấn ĐẢM BẢO VIỆC LÀM: Bạn sẽ được đảm bảo có cơ hội làm việc trong ngành hàng không trong nước. Chúng tôi cung cấp sự hỗ trợ để tìm kiếm việc làm phù hợp cho các học viên.

ORI còn hỗ trợ VAA:

Trung tâm anh ngữ ORI TOEIC không chỉ cung cấp các khóa học TOEIC và luyện kỹ năng phỏng vấn, mà còn hướng dẫn sinh viên làm bài tập trên trường sử dụng tài liệu và giáo trình bằng tiếng Anh:

- Hướng dẫn sử dụng giáo trình: ORI giúp sinh viên VAA hiểu và sử dụng giáo trình tiếng Anh được sử dụng trên trường. Họ giải thích cấu trúc và các phần chính của giáo trình, hướng dẫn cách làm bài tập và tìm kiếm thông tin trong sách giáo trình.

- Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khi làm bài tập: Sinh viên có thể đặt câu hỏi và nhờ ORI TOEIC giải đáp khi gặp khó khăn trong quá trình làm bài tập. ORI sẽ giúp định hướng và giải thích các vấn đề khó hiểu để sinh viên hiểu rõ và tiếp tục hoàn thành bài tập.

Vậy từ VAA đến ORI TOEIC trong bao lâu?

Trung tâm Anh ngữ và Định hướng ORI TOEIC khá gần Học viện hàng không, khoảng cách <3 km tùy cơ sở học của các bạn thôi nè !!!

ORI sẽ hướng dẫn bạn cách đến trung tâm nhanh nhất nhé !!!

- Nếu bạn đang học ở Cơ sở Cộng Hòa đến ORI chỉ có khoảng 1.8km (tương đương với 5 phút đi xe máy)

- Còn nếu bạn học ở Cơ sở Nguyễn Văn Trỗi thì sẽ mất khoảng 10 phút đi xe máy (tương đương với 2.5 km).

Vậy ORI đã hướng dẫn cho bạn lộ trình đi đến trung tâm gần nhất rồi nhé !!! Hi vọng ORI có cơ hội trở thành NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH cùng bạn.

========================================================================================================

“Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Hành trình chinh phục giấc mơ bay của bạn sẽ trở nên thiếu sót nếu như không có sự đồng hành của ORI. Liên hệ ORI ngay để trải nghiệm 2 buổi học thử MIỄN PHÍ nhé !! 

Link khóa học ORI gửi bạn tham khảo nhé: https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/tron-goi-dam-bao-co-cong-viec-nganh-hang-khong.htm​

Feedback của các học viên bên ORI:

Và nhiều feedback khác nữa....

       
 Liên hệ: 0906 303 373 (Ms.Diễm)

                07788 45689 (Ms.Loan)

Địa chỉ: 25/3 Thăng Long, P.4, Quận Tân Bình

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73