https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Khi 20 tuổi bạn có thể làm được gì?


Hello các bạn học viên của ORI TOEIC!

Mình là Thạch Thảo là Tiếp Viên Hãng Không Vietjet Air là học viên tại ORI TOEIC. Giờ đây đã và đang thực hiện ước mơ của mình và trở thành một Tiếp Viên Hàng Không vừa giỏi vừa đẹp.

 

Năm nay, mình 23 tuổi mình từng nghĩ rằng mình sẽ có 1 công việc thật tốt tại Nhật xinh đẹp. Nhưng ai ngờ được ngày hôm nay, ở độ tuổi này, mình đã là một Tiếp Viên Hàng Không luôn tràn đầy năng lượng với nghề. Mình cũng từng nghĩ, mình sẽ không bao giờ làm được công việc này. Giống như phần lớn những người phụ nữ xem công việc là lẽ sống, là đam mê, mình vẫn tưởng rằng mình cũng sẽ như thế?

 

Trước đây, khi mình là du học sinh Nhật ngày nào với quyết tâm học thật tốt  và có 1 công việc với ngành nghề mình đang theo học tại nơi đất khách quê người, làm cho bố mẹ luôn hãnh diện về mình. Thế rồi thời gian thấm thoát thoi đưa, mình vô tình biết đến Ori Toeic qua nhiều trang mạng xã hội nơi vực dậy giấc mơ mà mình luôn giữ cho riêng mình. Khoảng thời gian ở Nhật, mình luôn theo dõi mọi thông tin hàng không từ trang ORI TOEIC, vô tình thấy thông tin tuyển dụng của hãng hàng không Vietjet Air, trong lúc nay như một ngọn lửa. Mình nhanh chóng chở về Việt Nam để thực hiện ngay giấc mơ của mình, mình tìm đến ORI TOEIC để được trung tâm hướng dẫn và dạy mình các kỹ năng mềm cũng như các kỹ năng giao tiếp. Ms Diễm người cô dạy và truyền cho mình rất nhiều năng lượng, luôn thúc đẩy mình nhanh chóng đạt kết quả tốt nhất.

 

 

 

 

May mắn đã tìm đến mình một lần nữa, vào kì thi Vietjet tháng 8/ 2019 cảm giác của tôi như có một ngôi sao băng làm thay đổi cuộc đời và “sự xuất hiện ấy” đã đến giấc mơ bao lâu nay của mình đã thành hiện thực. 

 

 

 

 Dù là ở độ tuổi đôi mươi, thay đổi con đường đi của cuộc đời mình là việc vô cùng khó đối với mình. Những thứ tôi từng “tưởng như là không chắc chắn”. Giờ đây, mình có thể nói lên rằng " chỉ cần bạn có quyết tâm, may mắn sẻ đến với bạn".

 

 

 

 

 

 Cảm ơn cô giáo của em, đã luôn đồng hành em trong suốt thời gian qua. Chỉ với 2 tháng học với Ms. Diễm mà mình đã nhanh chóng thực hiện đươc ước mơ. Love Ori Toeic so muchhh!!!

 

 

Cám ơn các bạn đã đọc và theo dõi bài viết phía trên của mình, rất hy vọng các bạn sẽ sớm thành công, đạt được con đường mà mình mong muốn.

 

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trung tâm anh ngữ ORI TOEIC - chuyên luyện thi PHỎNG VẤN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG, GIAO TIẾP 4 KỸ NĂNG.

 Cơ sở 1: 25/3 ,phường 4, Thăng Long, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
(Ms.Diễm - 090 630 3373)

 Cơ sở 2: 24 Vạn Kiếp, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
(Ms.Trang - 098 523 2396)

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73