https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

KHẨU TRANG BẢO VỆ BẠN ĐEO KHẨU TRANG BẠN BẢO VỆ VIAGS

 

 

Nhiều ngày qua, CBNV VIAGS đã và đang nỗ lực hết mình để bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng trước ảnh hưởng của đại dịch covid-19. Trong giai đoạn hiện nay, có thể nói khẩu trang đang là phương tiện bảo hộ hiệu quả nhất trong mùa dịch. Nhưng đó cũng là một mặt hàng khan hiếm, thiếu nguồn cung và phát sinh nhiều vấn đề về chất lượng sản phẩm do các cơ sở sản xuất thiếu uy tín chuộc lợi. Việc tìm mua khẩu trang sử dụng trong mùa dịch đã khó, bài toán về chất lượng sản phẩm còn khó khăn hơn với người tiêu dung nói chung và CBNV VIAGS nói riêng. Đối với CBNV VIAGS, những chiếc khẩu trang còn là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong trong công việc, cùng hàng ngàn CBNV VIAGS nỗ lực phục vụ chu đáo, trọng thị từng khách hàng, từng chuyến bay.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và yêu cầu thực tiễn cần thiết có những công cu dụng cụ bảo vệ sức khỏe CBNV, ngăn ngừa lây nhiễm các loại vi khuẩn, dịch bệnh, bụi bặm thông qua đường hô hấp; đồng thời đồng bộ công cụ dụng cụ theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu VIAGS, dựa trên ý tưởng của TGĐ VIAGS, chiếc khẩu trang nhận diện thương hiệu công ty đã ra đời

Khẩu trang VIAGS được thiết kế với 03 màu sắc thương hiệu: màu xanh, trắng và vàng. Bên ngoài khẩu trang in hình logo VIAGS làm điểm nhấn trên nền nhận diện thương hiệu VIAGS, tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng. Cùng với đó, khẩu trang được trang trí bởi khẩu hiệu “Your health – Our Wealth” dưới nền chữ mềm mại, bắt mắt và thời trang. Đem đến cho CBNV VIAGS một diện mạo chỉn chu, an toàn đúng quy định nhưng cũng rất sống động, tươi trẻ

Khẩu trang gồm 02 lớp có chất liệu polyester và Spandex xử lý nano bạc kháng khuẩn, đảm bảo hạn chế các loại vi khuẩn, bụi bẩn. với thiết kế thông minh tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đặc biệt, chiếc khẩu trang này có thể bảo lưu 6 lần giặt và tái sử dụng 30 lần, thuận tiện cho tất cả các CBNV trong quá trình sử dụng.

 


Với mong muốn đem lại giá trị tích cực tới cộng đồng, không chỉ là một công cụ bảo hộ đơn thuần, thông qua chiếc khẩu trang nhỏ bém VIAGS còn muốn trao gửi thông điệp về tình yêu thương đến toàn bộ CBNV. Bởi chỉ khi có sức khỏe chúng ta mới tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Khỏe mạnh là nền tảng cơ bản một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, là cơ sở quan trọng để thực hiện ý tưởng, ước mơ. Và sức khỏe của bạn chính là chìa khóa quan trọng nhất, là tài sản quý giá nhất của VIAGS.

Chiều ngày 20/3/2020, hàng ngàn chiếc khẩu trang đã lần lượt được chuyển tới tay CBNV VIAGS 3 miền, thắp lên niềm tin về tình yêu thương, sự sẻ chia và sức mạnh của một tập thể kiên cường trước mọi thử thách.

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73