https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

CHIA SẺ TVHK | KINH NGHIỆM VƯỢT QUA BUỔI PHỎNG VẤN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

Hôm nay hãy cùng ORI  TOEIC  tìm hiểu cách thức chuẩn bị buổi phỏng vấn TVHK cùng những tips thú vị nhé 

3 điều quan trọng phải chứng minh cho nhà tuyển dụng:

+ Sự hiểu biết:

- kiến thức căn bản về vị trí tuyển dụng

- nhiệm vụ và trách nhiệm từ công việc ứng tuyển

Vdu: TVHK có 2 nhiệm vụ chính và quan trọng nhất là : Đảm bảo an toàn bay và cung cấp trải nghiệm dịch vụ trên chuyến bay.

Tuy nhiên phần đông các thí sinh luôn chỉ trả lời sơ sài dựa vào sự trải nghiệm của bản thân rằng TVHK chỉ có mặt để phục vụ đồ ăn và thức uống trên chuyến bay.

" KHÔNG NẮM RÕ ĐẶC THÙ CÔNG VIỆC MÌNH ỨNG TUYỂN LÀ 1 LỖI CHÍ MẠNG TRONG PVAN

Không phân biệt rõ được sự khác nhau giữa PHỤC VỤ VÀ DỊCH VỤ là điều BGK không thể chấp nhận

Sự phù hợp

" Chúng tôi chọn người phù hợp nhất, không phải người giỏi nhất"

Sự phù hợp ở đây là phù hợp vào vị trí mình ứng tuyển. Với TVHK với 2 nhiệm vụ chính là đảm bảo an toàn bay cùng dịch vụ thì mình lấy gì làm bảo chứng với giám khảo mình có tiềm năng hoặc khả năng thực hiện 2 nhiệm vụ chính đó

Tips: " You come here to do the job" bạn đến đây để "làm" công việc này, thì phải hoàn toàn phù hợp với nó. Vdu để đảm.bảo an toàn bay thì mình phải chứng minh sự bình tĩnh ứng phó vde của bản thân, hay còn.gọi là kĩ năng kiểm soát cảm xúc. Để chứng minh mình có tiềm năng làm dịch vụ bạn phải học cách biết " CƯỜI"

Nếu để ý, các bạn sẽ thấy những nhân viên nhà hàng, khách sạn hay đơn giản là các trung tâm thương mại, nhân viên luôn chào đón bạn bới 1 nụ cười, đơn giản vì Nụ cười thể hiện " tính dịch vụ" rõ nét nhất.

Cho nên dù bạn giỏi tới đâu, mà bạn không thể CƯỜI trc những vị khách khó tính nhất ( BGK) thì ngay lập tức họ cho rằng bạn không có " tiềm năng dịch vụ" dù bạn có profile khủng ntn. Đơn giản vì bạn KHÔNG PHÙ HỢP.

Sự cống hiến

Cống hiến ở đây là gì ? Đó là thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy bạn hiểu gì về tầm nhìn phát triển của họ trong tương lai và liệu rằng bạn có đồng hành cùng họ trong tương lai đó hay khôg

Tips: 1 cách đơn giản là gì? Vì sao trong nhiều sự lựa chọn các hãng hàng không hiện nay, bạn lại chọn đầu quân cho hãng họ mà không phải là hãng hàng không khác?

Nếu thật sự hiểu và nắm rõ được 3 điều trên, các bạn sẽ hiểu được mục đích ra câu hỏi của nhà tuyển dụng và cách để trả lời các câu hỏi này theo HƯỚNG MÀ NHÀ TUYỂN DỤNG MUỐN NGHE .

Hãy là CHÍNH MÌNH, Be yourself, đừng là hình ảnh phản chiếu của ai cả. Nhà tuyển dụng sẽ nhớ bạn nếu bạn mang đến cho họ 1 màu sắc riêng và đậm chất cá nhân.

 

Nguồn: Tiếp viên hàng không- ước mơ của tôi

 

Nếu bạn thực sự có ước mơ với tiếp viên hàng không ngại gì không đến với #ORI_TOEIC để chấp cánh giấc mơ của bạn

---------------------------------------------------------

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

 

https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-dam-bao-600.htm

 (Ms. Diễm 0906303373) hoặc (Ms. Trang 0985232396)

CS 1: 25/3 Thăng Long, P4, Tân Bình , Tp. HCM

CS 2: 24 Vạn Kiếp, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng,Tp.HN

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73