https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

CÁCH ĐỂ HOÀN THIỆN BẢN THÂN HƠN MỖI NGÀY!

 

Từ trong nhóm, ra ngoài profile, những status tích cực, những sự quyết tâm, tập trung mục tiêu, nhận trách nhiệm và làm chủ với cuộc sống của mình.

Tất cả chúng ta đều sinh ra cơ bản giống nhau, nhưng có người thành công, người thì chưa. Có người cũng ko biết làm thế nào để thành công, ko biết chính xác điều mình muốn là gì, con người mình muốn trở thành là như thế nào. Vì thế môi trường rất quan trọng.

Tiền bạc, sự nghiệp, thành công nó chỉ là bề nổi, nếu chúng ta giải quyết vấn đề trên ngọn và ko hiểu bản chất từ gốc rễ thì dù có chăm chỉ, cần cù thì cũng chỉ được một thời gian ngắn, mọi thứ lại đâu vào đấy (cái cây nó ra quả không ngọt, nếu chúng ta cứ tập trung vào tỉa tót cái quả thì có làm vậy làm nữa quả nó vẫn thế, thậm chí xấu xí hơn. Hãy tưới nước cho cây hàng ngày từ rễ, hay chăm bón nó từ gốc, từ đất, từ mỗi trường bên trong).

(Lớp học CB tại ORI TOEIC)

Chúng ta cần phải gieo trồng hạt giống tốt của mình từ trong tâm hồn và suy nghĩ trước. Chúng ta cần chăm sóc nó mỗi ngày thì mới có quả ngọt để hái, đúng không bạn?

Chúng ta chưa có thương hiêụ gì mà đi bán hàng thì chắc chắn sẽ thất bại.

(Học viên đạt kết quả cao nhất lớp NC tại ORI TOEIC)

Để luôn giữ cho mình năng lượng tích cực và đỉnh cao Ms. Ngọc Anh cũng muốn chia sẻ vài điều như sau:

Thứ 1: Tự phát triển bản thân đủ lớn, sẽ biết cách điều khiển cảm xúc, điều khiển suy nghĩ và tự biết khi nào phải neo cảm xúc và lôi sự tích cực quay trở lại khi cảm thấy hơi hơi thiếu lửa (phát triển bản thân bằng cách đọc sách, tham gia khoá học, học từ mọi người, tự nghiên cứu, đọc stt của những người tích cực cho đi....)

Thứ 2: Đặt ra mục tiêu dài hạn, mục tiêu trung hạn và ngắn hạn. Thật rõ ràng. Thực hiện nó mỗi ngày đều đặn. Và đưa ra những lí do đủ lớn khiến bạn phải hoàn thành mục tiêu. Bạn làm nó là vì ai, cho ai và cho ai nữa? Bạn sẽ trông ntn sau khi hoàn thành mục tiêu xuất sắc.

Thứ 3: Ở trong 1 nhóm có nhiều người tích cực. Xung quanh bạn là 5 người tích cực bạn là người thứ 6 - chắc chắn luôn!

Thứ 4: Luôn luôn phải có 1 người thầy chỉ đường. Bạn có thể lựa chọn để cuộc đời bạn luôn đi đúng hướng mỗi khi nó có ý định chệch khỏi đường ray.

 

(Ms. Ngọc Anh người luôn dẫn dắt và đồng hành cùng các học viên trên đoạn đường ước mơ)

 Cuối cùng,  hãy học hỏi và cho đi mỗi ngày thì chúng ta mới nhận đc hạnh phúc trong cuộc sống và gặt hái được thành công.

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73