https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

BỊ CẬN CÓ LÀM TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG ĐƯỢC KHÔNG

Bị cận có làm tiếp viên hàng không được không???

Tiếp viên hàng không có chấp nhận việc bị cận hay không? – có lẽ đây là một trong những câu hỏi các bạn thường hay hỏi nhất khi có mong muốn theo đuổi công việc này phải không nào?

Vậy hãy cùng ORI TOEIC tìm hiểu về những tiêu chí khám mắt của tiếp viên hàng không nhé !!!

 

Các tiêu chí kiểm tra mắt của tiếp viên hàng không:

Đo thị lực

Thị lực là khả năng của mắt nhận thức rõ các chi tiết, nói một cách chính xác hơn, thị lực là khả năng của mắt nhận biết riêng biệt 2 điểm ở gần nhau. Như vậy 2 điểm này sẽ được nhìn dưới một góc được gọi là góc thị giác.

Khám thị lực phải là bước đầu tiên ở tất cả bệnh nhân đến khám mắt, trước khi tiến hành các công việc khám mắt khác. Khám thị lực để đánh giá không chỉ chức năng của hệ thống quang học mắt (giác mạc, thể thuỷ tinh) mà còn để đánh giá chức năng của võng mạc, đường thần kinh thị giác và cơ chế thần kinh.

Thị thực được chấp nhận của 1 tiếp viên hàng không rơi vào tầm 6/10 là có thể được chấp nhận

 

Đo độ cận thị

Cận thị là gì? 

Cận thị là một tật khúc xạ ở mắt gây rối loạn chức năng thị giác, khiến người bị mắc phải chỉ có thể nhìn rõ được những vật ở gần mà không nhìn rõ những vật ở xa.

Độ cận thị là gì?

Mọi người thường băn khoăn với câu hỏi độ cận thị là gì. Khi bị cận thị thường thì bệnh nhân sẽ được các bác sĩ đưa ra các thông số về độ bằng máy đo cận thị. Tuy nhiên, cần phải hiểu thông số của tật khúc xạ là gì để xác định mức độ mắc tật.

Để biết độ cận thị là gì, bạn có thể tiếp nhận thông tin khi đi khám mắt, bác sĩ sẽ ký hiệu –D trên kính cận. Từ đó sẽ đưa ra kết quả cận bao nhiêu độ như 1D, 2D hay 1.5D… D ở đây chính là viết tắt của Diop. Diop là đơn vị đo độ cong của kính mắt được biết đến với các cách độc như Điốp hoặc Đi – Ốp. Đơn vị Diop càng dày thì tình trạng cận thị càng nặng cũng như độ dày của kính càng tăng. Diop là gì? – Nói một cách chính xác thì Diop chính là thước đo độ cong của thấu kính.

Vậy độ cận có thể chấp nhận được của tiếp viên hàng không là dưới 3 độ hoặc dưới 3 Diops. (Trên mức độ này thì các bạn ứng viên nên mổ) 

*Lưu ý: Các bạn nên bắn cận sau khi pass phỏng vấn bởi vì nếu bạn bắn mắt trước thì với đôi mắt còn đỏ và không trang điểm mắt được sẽ là điểm trừ lớn khi phỏng vấn – nên lưu ý những phương pháp thay thế như là đeo kính áp tròng khi đi thi cũng rất tốt nha.

Đo độ mù màu 

Bệnh mù màu là một tật bẩm sinh. Tuy bệnh đã có từ cổ xưa, nhưng do hạn chế về kiến thức và người bệnh vẫn có khả năng nhìn nhận sự vật bình thường.

Người phương Đông ít bị mù màu hơn người phương Tây. Theo thống kê của nước ngoài, chỉ có 4-5% đàn ông phương Đông bị mù màu, còn người phương Tây thì lên tới 8-9%.

Mù màu nếu ở mức độ nhẹ thì có thể được chấp nhận được nhưng nặng hơn thì sẽ khó được chấp nhận. 

* Lưu ý: nếu được bạn nên đến trung tâm ORI TOEIC để được tư vấn rõ ràng hơn nha.

 

SỨC KHỎE LÀ MỘT PHẦN RẤT QUAN TRỌNG CỦA BẢN THÂN MÀ CÁC BẠN LUÔN CẦN PHẢI CHĂM SÓC, GIỮ GÌN NHÉ 

HÃY TRỞ THÀNH NHỮNG TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG THẬT KHỎE MẠNH ĐƯỢC KHÔNG NÀO!!!

 

 

ORI TOEIC

TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC - LUYỆN THI TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

NHỮNG GIÁ TRỊ MÀ KHÓA HỌC MANG LẠI 

Phát âm 

Bằng phương pháp Shadow, ORI giúp bạn phát âm giống người bản ngữ 99,99%.

Khả năng giao tiếp 

Với các chủ đề chọn lọc thông dụng trong cuộc sống và công việc, ORI giúp bạn tiết kiệm thời gian học, nhưng lại mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống và công việc.

Trở thành một thông dịch viên thực thụ

Bằng việc hướng dẫn khả năng dịch thuật, từ việc dịch một tài liệu hướng dẫn của sản phẩm mới mua, hay dịch các báo cáo chuyên nghành khó nhằn mà sếp giao cho bạn, hay dịch tài liệu hàng không khi bạn trở thành chiêu đãi viên, mọi chuyện sẽ trở nên thật dễ dàng.

HỌC Ở TRUNG TÂM 1 THÁNG - HƠN CẢ 6 THÁNG TỰ HỌC Ở NHÀ

KHÓA TOEIC 3IN1 ĐẢM BẢO ĐẦU RA TOEIC VÀ GIAO TIẾP 

HÃY LIÊN HỆ CHÚNG TÔI NGAY ĐỂ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM 1 BUỔI HỌC MIỄN PHÍ NHÉ

25/3 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM (Ms. Diễm 0906303373)

24 Vạn Kiếp, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Tp. HN (Ms. Trang 0985232396)

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73