https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Cơ hội nghề nghiệp

Lịch tuyển dụng Tiếp Viên Hàng Không ở Quý 3/2023

Chào mừng đến với Trung tâm Tiếng Anh ORI! Bạn đam mê về Hàng Không, đặc biệt là Tiếp Viên Hàng Không
Lợi ích của việc trở thành một tiếp viên hàng không không chỉ bao gồm cơ hội bay đến nhiều điểm đến hấp dẫn, mà còn là cơ hội trải nghiệm cuộc sống đa dạng và gặp gỡ những người từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ là người đại diện cho hãng hàng không, đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho hành khách trong suốt chuyến bay.
Sau đây ORI TOEIC sẽ tổng hợp lịch tuyển dụng Tiếp Viên Hàng Không ở Quý 3/2023 nhé.
 

I) Lịch tuyển dụng của các Hãng Tháng 7 
1) Vietnam Airlines

Nguồn ảnh: Internet


2) Vietjet Air

  • Thời gian: 22/7 - Hà Nội
  • Thời gian: 29/7 - Hồ Chí Minh
  • Apply tại đây: https://s.net.vn/cOrv
    Nguồn ảnh: Internet

3) GULF AIR

 

Nguồn: Internet


4) EMIRATES

  • Thời gian: 9:00 ngày 31/07
  • Địa điểm: TP.Hồ Chí Minh
  • Apply tại đây: https://s.net.vn/kY3c

 

Nguồn: Internet


5) BAMBOO AIRWAYS

Đang cập nhật: ......

6) VIETRAVEL AIRLINES

Đang cập nhật: .....
 

II) Bạn là một người đam mê về Tiếp viên hàng không, bạn lo lắng những vấn đề như:

1. Thiếu chứng chỉ TOEIC: Một trong những yêu cầu quan trọng để trở thành tiếp viên hàng không là khả năng sử dụng tiếng Anh thông qua chứng chỉ TOEIC, để đảm bảo khả năng giao tiếp tiếng Anh để hoàn thành nhiệm vụ và tương tác với hành khách.
2. Thiếu tự tin trong việc giao tiếp: Không có kiến thức tiếng Anh đủ mạnh có thể khiến bạn thiếu tự tin trong việc giao tiếp và trao đổi thông tin với hành khách và đồng nghiệp. Nỗi lo này có thể ảnh hưởng đến khả năng của bạn trong việc xử lý tình huống khẩn cấp và đảm bảo sự thoải mái cho hành khách.
3. Kỹ năng phát âm và dịch thuật kém: Có thể dẫn đến việc mất điểm và không đạt yêu cầu tuyển dụng của các hãng hàng không. Đặc biệt gây khó khăn trong việc học đào tạo cùng với Hãng
4.Khó khăn trong quá trình tuyển dụng: Quá trình tuyển dụng tiếp viên hàng không thường bao gồm các vòng hồ sơ giấy tờ và đặc biệt chuẩn bị tốt cho vòng phỏng vấn. 

ORI TOEIC có khoá học “ TRỌN GÓI 4IN1 - ĐẢM BẢO VIỆC LÀM” cho bạn như sau:

III) Tính năng nổi bật của khoá học ORI TOEIC:  

1. Trọn gói combo 4IN1 bao gồm: TOEIC, Giao tiếp, Phát âm và Ngữ điệu chuẩn, cũng như Dịch thuật. ORI hiểu rằng để trở thành một TVHK giỏi, bạn cần sở hữu đầy đủ các kỹ năng này. Với khóa học 4IN1, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và rèn luyện mỗi kỹ năng một cách toàn diện và hiệu quả.
2. Đảm bảo đầu ra TOEIC: Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy TOEIC và đào tạo các học viên thi Tiếp Viên Hàng Không đến nay. ORI tự tin đảm bảo đầu ra cho bạn về điểm số TOEIC, được ký kết bằng hợp đồng.
3. Đảm bảo và bảo hành đến khi có việc làm (mang tính xem trọng trách nhiệm bằng kết quả hơn là thời gian học): ORI cam kết hỗ trợ bạn cho đến khi bạn thành công trở thành một Tiếp Viên Hàng Không, ORI sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn đạt được mục tiêu
4. Hỗ trợ việc đăng ký thi: ORI giúp học viên hiểu rõ quy trình đăng ký thi trong ngành hàng không và chuẩn bị giấy tờ cần thiết. ORI giúp học viên điền đúng thông tin trong hồ sơ đăng ký, đảm bảo rằng tất cả các yêu cầu cần thiết được đáp ứng.


IV) Lịch khai giảng các khoá học Tháng 7 và Tháng 8 tại ORI:  
 

Caption


====================
Link khoá học tại ORI TOEIC
:
 https://s.net.vn/Co9k
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
SĐT/ZALO : 0906 303 373 hoặc 07788 45689
Địa chỉ: 25/03 Thăng Long,P4,Tân Bình 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73