https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Cơ hội nghề nghiệp

EMIRATES AIRLINES TUYỂN DỤNG TVHK - THÁNG 07/2023

EMIRATES AIRLINES TUYỂN DỤNG TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG THÁNG 07/2023 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Bạn muốn trở thành một tiếp viên hàng không tại hãng hàng không danh tiếng Emirates Airlines? Hãy chớp lấy cơ hội này và biến ước mơ thành hiện thực! Đọc ngay bài viết dưới đây để nắm rõ quy trình và yêu cầu tuyển dụng của Emirates Airlines.

Thời gian: 09:00 AM, 31/07/2023

Địa điểm:  TP. Hồ Chí Minh (Invite Only)

Link ứng tuyển: https://www.emiratesgroupcareers.com/cabin-crew/

 

 

I. YÊU CẦU ỨNG TUYỂN

  • Độ tuổi: Tối thiểu 21 tuổi tại thời điểm ứng tuyển
  • Chiều cao tối thiểu: Tối thiểu 160cm, tầm với tay 212cm (tính bằng đầu ngón chân)
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên
  • Trình độ tiếng Anh: Thông thạo viết và nói (có ngoại ngữ 2 là lợi thế)
  • Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng
  • Sức khỏe và thể lực đạt yêu cầu tiếp viên hàng không
  • Không được có sẹo hoặc hình xăm ở những vị trí trang phục không che được

II. QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

1. Open day (OP) – CV Drop

Ở ngày thứ nhất - Open Day, các thí sinh sẽ đến nơi tổ chức tuyển dụng của Emirates, đưa CV, ảnh và tham gia phỏng vấn sơ loại bằng cách trả lời một số câu hỏi từ nhà tuyển dụng. Dưới đây là vài câu hỏi gợi ý, bạn chỉ có vỏn vẹn 30 giây đến 01 phút để thu hút họ:

“What’s your current job?

Why emirates?

Have you any experience in aviation?"

Vòng thi này có thể xem như cuộc chiến sắc đẹp, với tất cả thí sinh đều đẹp, thân thiện, tự tin, chuyên nghiệp và sử dụng tiếng Anh thành thạo.

Ban Giám Khảo sẽ chia thí sinh thành các nhóm và viết tên lên danh sách. Sau khi vòng phỏng vấn sơ loại kết thúc, các ứng viên được chọn sẽ có màu bút highlight kẻ trên tên của mình trong danh sách, danh sách này sẽ được đặt ở bảng ngoài phòng thi để thí sinh có thể tự kiểm tra kết quả. Cách làm này sẽ được áp dụng cho các vòng thi tiếp theo.

2. ASSESSMENT DAY (AD):

Ngày Assessment Day được chia làm 04 vòng thi nhỏ:

Vòng 1: Group Discussion 01

BGK sẽ chia đôi thí sinh và xếp thành 02 vòng tròn lớn. Ở vòng này các em sẽ được chia theo nhóm nhỏ, mỗi nhóm 07 bạn. BGK sẽ cho mỗi nhóm 1 chủ đề để bàn luận, sau đó các bạn sẽ phải theo trình tự nhóm trình bày ý kiến của cả nhóm về chủ đề mà BGK cho, chủ đề ở đây rất đa dạng, có thể là giới thiệu về bạn bên cạnh, có thể là giới thiệu về 1 đồ vật……. Ở vòng này, họ sẽ quan sát về kĩ năng thuyết trình, khả năng tiếng Anh và kĩ năng làm việc nhóm của các bạn. Vòng này có tỷ lệ sát thương rất cao, kết quả sẽ được thông báo ở ngoài phòng thi bằng cách viết SBD những thí sinh được chọn lên bảng giấy.

Vòng 2: Group Discussion 02

BGK sẽ chia thí sinh thành những nhóm lớn hơn, mỗi nhóm 15 bạn, ở vòng này đề thi được đưa ra chung cho tất cả các nhóm với yêu cầu các bạn phải chọn lựa 02 phương án khả thi nhất trong 08 sự lựa chọn và nhiệm vụ của các thí sinh là sẽ phải cùng nhau bàn luận, thống nhất phương án chọn lựa và thuyết trình tại sao lại chọn phương án đó với BGK, đôi khi BGK sẽ đóng vai nhân vật trong tình huống và phản bác sự lựa chọn của nhóm, bắt buộc thí sinh phải đặt mình vào tình huống đó để giải quyết vấn đề.

Sau khi vòng thi này kết thúc, các thí sinh sẽ được thông báo kết quả đi đến vòng tiếp theo - English Test.

Vòng 3: English Test:

Vòng này thì được đánh giá là không quá khó vì thực sự những bạn qua được 02 vòng thi ở trên thì trình độ tiếng Anh cũng đã khá xuất sắc rồi nên tỷ lệ loại không cao. nếu bạn xuất sắc vượt qua các vòng thì bạn sẽ được vào vòng Final Interview

Vòng 4: Final Interview:

Vòng final interview này sẽ được phỏng vấn trong khoảng từ 30-45 phút, tối đa là 1 tiếng đồng hồ, các ứng viên sẽ được hỏi các câu hỏi xoay quanh rất nhiều chủ đề về bản thân, công việc, tình huống, sở thích….. Dưới đây là các câu hỏi gợi ý mà các bạn thí sinh đã được hỏi:

“Where do you see yourself in 5 years?

Tell me a situation where you’ve solved something under big stress?

Tell me a situation where you’ve offered great customer service?

Talk about yourself and customer service experience”

Sau khi kết thúc các vòng thi, bạn sẽ có kết quả sau 3-5 ngày sau đó. Thế là đã xong quy trình tuyển dụng của hãng hàng không Emirates Airlines. Chuẩn bị ngay bay giờ để không phải bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào nhé !!!

 

 

 

“Không có gì đắt hơn bỏ lỡ một lần cơ hội”

Trung tâm Anh ngữ và định hướng ORI TOEIC ngoài cung cấp cho các bạn các khóa học về TOEIC và giao tiếp, chúng tôi còn mang đến cho bạn khóa học luyện kỹ năng phỏng vấn trong hàng không. Vậy thì chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay! 

Link tham khảo khóa học TOEIC cơ bản:

https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-co-ban-mat-goc.htm

Link tham khảo khóa học phỏng vấn trong hàng không:

https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/ky-nang-phong-van-tiep-vien-hang-khong.htm

Liên hệ: 0906 303 373 (Ms.Diễm)

               0778 845 689 (Ms.Loan)

Địa chỉ: 25/3 Thăng Long, Phường 04, Quận Tân Bình

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73