https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

XÂY DỰNG 3 THÓI QUEN HỌC TẬP HEALTHY NĂM MỚI CHO GEN Z

XÂY DỰNG 3 THÓI QUEN HỌC TẬP HEALTHY  NĂM MỚI CHO GEN Z

Những thói quen nhỏ sẽ quyết định thành công lớn, bạn hiểu điều này rồi chứ? Việc học tập, ôn luyện cũng không hề nằm ngoài quy luật này đâu. Hình thành những thói quen tích cực, khoa học sẽ giúp bạn tăng sự tập trung, tiết kiệm thời gian đồng thời đảm bảo được việc tiếp nhận kiến thức hiệu quả. Có thể bạn không để ý nhưng những thói quen dưới đây cực kỳ có ích cho bạn trong việc học tập đấy!

 

  1. Lên thời gian biểu hợp lý

Bạn nên biết cách quản lý một cách hợp lý thời gian biểu của mình, nếu như bạn không thể lên kế hoạch lâu dài thì hãy lên kế hoạch làm từng ngày, từng tuần một cũng được. Thói quen này sẽ giúp bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả, vừa có thể giải quyết được hết bài tập, công việc cần làm nhưng vẫn có thể nghỉ ngơi và giải trí. Việc tạo ra thói quen như vậy cũng chứng tỏ bạn là người rất nghiêm túc trong mọi công việc là người làm việc có kế hoạch. Quan trọng nhất đó chính là bạn sẽ nghiêm túc hơn với việc học, dù là học ở lớp hay ở nhà.

 

  1. Xây dựng góc học tập thật chil

Góc học tập dường như là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất cho việc học ngoài lúc ở trường rồi, nên chẳng có lý do gì để bạn bỏ bê nó cả. Không chỉ là chọn cho mình một nơi thật thoải mái, đủ ánh sáng, yên tĩnh để học tập, bạn nên tạo thói quen sắp xếp, dọn dẹp, và cả trang trí nữa nếu có thể sao cho thật sạch sẽ, gọn gàng. Việc này sẽ tạo cảm hứng rất nhiều cho việc học tập ở nhà của bạn đấy.

 

  1. Xã hội hóa việc học

Không thể phủ nhận rằng mạng xã hội mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Mạng xã hội cho phép các bạn kết nối, chia sẻ cùng nhau ngay cả khi không đến lớp. Csc bạn có thể liên lạc với bạn bè của mình để chia sẻ tài liệu, trao đổi học tập hay giúp nhau giải đáp thắc mắc ở lớp.

 

Mạng xã hội còn là sợi dây để học sinh được kết nối với những người có cùng sở thích. Rất nhiều hội nhóm trên mạng xã hội như “cộng đồng đam mê hội họa” , “nghệ thuật gấp giấy origami” hay “nhóm chơi rubik” thu hút hàng ngàn lượt tham gia từ các bạn học sinh. Qua việc tham gia các hội nhóm ấy, các bạn  được thể hiện đam mê, phát triển tài năng của mình.

 

Các bạn  cũng có thể kết bạn với học sinh trong trường, trong khu mình sống thậm chí là kết bạn với những người bạn nước ngoài. Khoảng cách địa lý hay thời gian không còn là trở ngại cho những tình bạn đẹp xuyên quốc gia.

 

Bên cạnh đó, rất nhiều tài liệu học tập bổ ích được chia sẻ trên mạng xã hội. Đây sẽ là nguồn tài nguyên to lớn để phục vụ việc học tập và nghiên cứu của học sinh.

 

Một cách học rất hiệu quả và nhanh chóng đó là theo dõi các bài viết hữu ích của Ori Toeic .  Bằng cách theo dõi Ori Toeic mỗi ngày bạn đã tự học được khá khá kiến thức Tiếng Nah cho người mất gốc rồi đó!

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73