https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

VietnamAirlines khai trương đường bay Nha Trang - Singapore

Ngày 3/6 VNA phối hợp cùng Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa, Cảng vụ hàng không miền Trung và Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh vừa tổ chức thành công lễ khai trương đường bay mới giữa Singapore - Nha Trang, trở thành hãng hàng không đầu tiên kết nối “đảo quốc sư tử” với thành phố biển miền Trung xinh đẹp. Các bạn thân mến hãy tham khảo nội dung này cùng với ORI TOEIC nhé. 

Máy bay mang số hiệu VN692 chở 160 hành khách, khởi hành từ Singapore lúc 11h30 (giờ địa phương) và hạ cánh an toàn tại Nha Trang lúc 12h50 ngày 3/6/2022. (Ảnh: VNA).


Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu VN692 chở 160 hành khách, khởi hành từ Singapore lúc 11h30 (giờ địa phương) và hạ cánh an toàn tại Nha Trang lúc 12h50. VNA khai thác đường bay giữa Nha Trang - Singapore với tần suất 2 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ Nha Trang vào thứ Ba, Chủ Nhật hàng tuần và từ Singapore vào thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần.


Đây là đường bay thứ 5 VNA kết nối Singapore với các thành phố lớn của Việt Nam. Trước đó, ngày 1/6/2022, VNA đã khai thác thêm hai đường bay giữa Đà Nẵng - Singapore mở ra những lựa chọn mới mẻ, hấp dẫn cho hành khách khi nối liền thành phố biển nổi tiếng Việt Nam với Singapore - điểm đến du lịch được yêu thích tại châu Á. 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa ông Lê Hữu Hoàng và Đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên trên đường bay Singapore - Nha Trang. (Ảnh: VNA).


Đường bay Singapore - Đà Nẵng được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần. Các chuyến bay giữa Singapore và Đà Nẵng, Nha Trang đều được khai thác bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế 4 sao.

Đại diện VNA tặng hoa chúc mừng tổ bay thực hiện chuyến bay đầu tiên trên đường bay Singapore - Nha Trang. (Ảnh: VNA).


Bên cạnh đó, để góp phần kết nối du lịch, thương mại của tỉnh Khánh Hòa với các điểm đến quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, VNA sẽ khai thác đường bay Nha Trang - Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 01/7/2022 với tần suất mỗi ngày một chuyến.

 

Các hành khách trên chuyến bay đầu tiên trên đường bay Singapore - Nha Trang hào hứng khi được đón tiếp và tặng quà lưu niệm. (Ảnh: VNA).

 

hành khách trên chuyến bay đầu tiên trên đường bay Singapore - Nha Trang (Ảnh: VNA).

Nguồn báo: VietnamAirlines 

 

========================
Với sự phát triển của VietnamAirlines thì đây cũng là minh chứng cho sự trở lại mạnh mẽ của tất cả các Hãng của Hàng Không ngay trong năm 2022 này. Song song với điều đó thì đây cũng là tín hiệu vui cho những bạn đam mê về Hàng Không nói chung, và Tiếp Viên Hàng Không, Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất nói riêng, vì ngành Hàng Không đã và đang tuyển dụng cho tất cả liên tục và tần số rất nhiều so với lúc trước.
Hãy ôn luyện Tiếng Anh, ORI chúc các bạn có số điểm TOEIC như mong muốn phù hợp với Hãng mà bạn yêu thích nhé. Cũng như chuẩn bị các kỹ năng Phỏng Vấn về Luyện Thi Tiếp Viên Hàng Không - Luyện Thi Mặt Đất cho riêng mình để đi thi với tâm thái thật TỰ TIN các bạn nghen !!!
========================
Đối với những bạn đam mê về Hàng Không nhưng thật sự chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên học và cải thiện điều gì đầu tiên. Vậy các bạn hãy tham khảo trung tâm ORI TOEIC của chúng mình nhé
+ Khoá Tiếng Anh cho những bạn bắt đầu lại Tiếng Anh từ con số 0
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-co-ban-mat-goc.htm
+ Khoá Tiếng Anh đảm bảo TOEIC 600+
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-dam-bao-600.htm
+ Khoá Tiếng Anh đảm bảo TOEIC 700+
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/khoa-hoc-tieng-anh-toeic-dam-bao-700.htm

 + Khoá luyện thi Phỏng Vấn - Tiếp Viên Hàng Không
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/ky-nang-phong-van-tiep-vien-hang-khong.htm
+ Khoá luyện thi Phỏng Vấn - Mặt Đất Sân Bay
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/luyen-thi-mat-dat-san-bay.htm

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73