https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

VIETNAM AIRLINES ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH TRẺ HOÁ THƯƠNG HIỆU

Với tầm nhìn dài hạn là đồng hành liên tục cùng thế hệ tương lai của đất nước và tạo nên hình ảnh một hãng hàng không hiện đại, phát triển đầy mạnh mẽ, Vietnam Airlines đang từng bước trẻ hoá thương hiệu, tiếp cận nhiều hơn tới cộng đồng trẻ.

 

Từ những sự chuyển mình đầu tiên 

Một ngày cuối tháng 12/2021, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra, khiến cả giới trẻ lẫn những người quan tâm tới ngành Hàng không Việt bất ngờ, Vietnam Airlines “bắt tay” cùng SpaceSpeakers Group để phát triển hoạt động và quảng bá văn hóa, hình ảnh thương hiệu của mình. 

Lạ là bởi SpaceSpeakers Group được biết tới là một trong những tổ chức âm nhạc tiên phong theo đuổi dòng nhạc rap, hiphop và electronic tại Việt Nam, gắn liền với hình ảnh hiện đại, trẻ trung, cá tính. Trong khi Hãng hàng không Quốc gia mang hình ảnh của một doanh nhân chững chạc, trưởng thành và thành đạt. 

Thực tế, đây là một trong những bước đi vô cùng quan trọng trên hành trình trẻ hóa thương hiệu của Vietnam Airlines, thông qua việc tiếp cận nhiều hơn với cộng đồng trẻ ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. 

Chúng tôi không sở hữu hình ảnh này, ảnh này thuộc bản quyền của Vietnam Airlines.

Cũng trong lộ trình này, Hãng tiếp tục hợp tác với Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo Viet Future để đưa ra sản phẩm cho các học sinh, thanh thiếu niên được hiểu biết về ngành hàng không thông qua các trải nghiệm thực tế như nhập vai trở thành phi công, tiếp viên hàng không chuyên nghiệp, tham quan khoang máy bay, buồng phi công giả lập, xử lý tình huống an toàn bay, tìm hiểu ẩm thực trên không... 

Bên cạnh những nội dung thực hành sôi nổi, chương trình còn có các buổi đào tạo kiến thức thiết thực về phong cách ngoại hình, phong thái làm việc chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế và bước đầu hình thành tư duy về xây dựng thương hiệu cá nhân. Đồng thời, các em sẽ thấu hiểu hơn về nghề dịch vụ, cũng như có thêm những hiểu biết về cách ứng xử văn minh khi đi máy bay. 

Với chương trình này, Vietnam Airlines mong muốn sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc về Hãng hàng không Quốc gia trong lòng các bạn trẻ thanh thiếu niên. Để một ngày nào đó trong tương lai, các em sẽ tự hào khoác lên mình màu áo đồng phục của Hãng và hãnh diện trở thành một phần trong đội ngũ của Vietnam Airlines. Ngoài ra, Vietnam Airlines cũng kỳ vọng những em có độ tuổi 10-15 tuổi sau này sẽ trở thành những khách hàng thường xuyên của mình khi đã hiểu và có trải nghiệm thực tế cùng Hãng. 

Tới những nỗ lực không ngừng để kết nối cùng giới trẻ 

Tiếp tục tăng cường kết nối các bạn trẻ với lĩnh vực hàng không, Vietnam Airlines đã và đang triển khai hợp tác với nhiều trường đại học hàng đầu trên toàn quốc như: Đại học Ngoại thương TP. HCM, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học RMIT, Đại học FPT, Trường Đại học Anh quốc Việt Nam, Đại học Fulbright Việt Nam, Đại học Greenwich Việt Nam, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring... 

Thông qua hoạt động hợp tác, Vietnam Airlines sẽ đồng hành cùng các bạn sinh viên với vai trò cố vấn hoặc nhà tài trợ. Hãng sẽ tạo môi trường nghiên cứu, thực tập, tuyển dụng, trải nghiệm sản phẩm, hay tham gia các sự kiện hướng nghiệp cho các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, Hãng cũng sẽ triển khai các chương trình tham quan, thực tập sinh, qua đó tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên có dịp tìm hiểu, trải nghiệm và khám phá lĩnh vực hàng không đầy năng động và rộng mở. 

Chúng tôi không sở hữu hình ảnh này, ảnh này thuộc quyền sở hữu của Vietnam Airlines.

Đặc biệt, với mong muốn kết nối những người trẻ nhiệt huyết, thích khám phá và trải nghiệm, Vietnam Airlines cho ra mắt cộng đồng LotuSociety trên mạng xã hội Facebook. Đến với LotuSociety, bên cạnh việc giao lưu và kết bạn, các bạn học sinh, sinh viên có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về định hướng ngành học, công việc, các cập nhật về du học cũng như cơ hội thực tập và tìm kiếm việc làm tại Vietnam Airlines. 

Thay đổi tone màu make-up và cách chào

Là người "anh lớn" trong gia đình nhưng vẫn không quên bắt xu hướng để phát triển, Vietnam Airlines đã thay đổi tone màu trang điểm trở nên nhẹ nhàng hơn và tươi tắn hơn và cách chào khách cũng có phần thay đổi theo xu hướng trẻ hoá thương hiệu của mình

 Chúng tôi không sở hữu hình ảnh này, ảnh này thuộc quyền sở hữu của Vietnam Airlines.

Với những nỗ lực toàn diện và có hệ thống, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục đổi mới hình ảnh của mình. Giờ đây, bên cạnh những giá trị truyền thống vốn đã là bản sắc, người ta sẽ còn thấy một Vietnam Airlines khác hơn, trẻ trung, hiện đại và luôn tràn đầy năng lượng. 

Qua những thay đổi trên của hãng đã thúc đẩy đam mê của rất nhiều giới trẻ hiện nay muốn làm 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73