https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Vietjet mở 7 đường bay quốc tế mới từ Đà Nẵng

Vietjet mở 7 đường bay quốc tế mới từ Đà Nẵng

Vietjet công bố mở loạt 7 đường bay quốc tế mới kết nối Đà Nẵng với Singapore, Hàn Quốc và Ấn   Độ tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022.

Trong chuỗi hoạt động Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2022, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, UBND Thành phố Đà Nẵng và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027) nhằm hỗ trợ phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Loạt 7 đường bay quốc tế mới của Vietjet từ Đà Nẵng là bước đầu tiên trong khuôn khổ cam kết hợp tác của hãng hàng không với thành phố.

Các đường bay kết nối thành phố biển Đà Nẵng với Busan (Hàn Quốc), 5 thành phố lớn, đông dân nhất Ấn Độ là New Delhi, Mumbai, Hyderabad, Ahmedabad, Bangalore cùng với Singapore sẽ hoạt động từ tháng 7, với từ 4 đến 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

                                             Đại diện Vietjet (giữa) và thành phố Đà Nẵng trong sự kiện trao biên bản ghi nhớ hợp tác                               chiến lược 5 năm (2022 – 2027) phát triển du lịch, hàng không Đà Nẵng. Ảnh: Vietjet

Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ: "Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế hàng đầu Việt Nam. Vietjet đã vận chuyển gần 22 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong thời gian qua, với 8 đường bay nội địa và 5 đường bay quốc tế đến và đi từ Đà Nẵng. Vietjet tin tưởng các đường bay quốc tế mới công bố sẽ tiếp tục góp phần mở ra thêm nhiều cơ hội, thúc đẩy kinh tế thương mại, đầu tư kinh doanh giữa thành phố Đà Nẵng với các thành phố, quốc gia trong khu vực".

Vietjet cũng sẽ phối hợp để quảng bá hình ảnh của Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, thúc đẩy giao thương, du lịch và đầu tư đến thành phố. Hãng cho biết sẽ sơn tàu bay mang thương hiệu du lịch Đà Nẵng nhằm giới thiệu hình ảnh thành phố tới các quốc gia, điểm đến mà hãng có đường bay tới. Đà Nẵng cũng sẽ tham gia cùng Vietjet trong các sự kiện kích cầu, hội nghị xúc tiến đầu tư, giới thiệu du lịch, quảng bá điểm đến Đà Nẵng tới du khách...

          Vietjet và thành phố Đà Nẵng trao biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược 5 năm (2022 – 2027)                          phát triển du lịch, hàng không và công bố mở loạt 7 đường bay quốc tế mới kết nối Đà Nẵng                        và các nước trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Ảnh: Vietjet

"Hãng sẽ không ngừng mở thêm các đường bay, mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn chuyến bay, thời gian bay, trải nghiệm tốt đẹp với những món ăn nóng tươi ngon, các sản phẩm dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tiện ích. Bên cạnh đó, hệ thống tàu bay mới, hiện đại cùng đội ngũ tiếp viên thân thiện, các chương trình nghệ thuật trên tàu bay ở độ cao 10.000 mét cũng sẽ lưu lại nhiều ấn tượng với khách hàng", đại diện Vietjet nói.

Trước đó, "Con đường di sản Miền Trung" kết nối Huế - Mỹ Sơn - Đà Nẵng - Hội An là sáng kiến do Tập đoàn Sovico phát triển nhằm quảng bá cho du lịch miền Trung. Tại Đà Nẵng, Vietjet là một trong những hãng hàng không đầu tiên khai thác các đường bay cả nội địa và quốc tế tới với sân bay mới của tỉnh.

Nguồn : Vietjetair.com

====================================================================================

"ORI TOEIC -Tiếng Anh để có việc làm"

 

Đăng ký và tham gia lớp học thú vị tại ORI TOEIC, bằng cách:


+ Tiếng Anh dành cho người mất gốc: https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-co-ban-mat-goc.htm

+ Đảm bảo đầu ra có bằng TOEIC 600+ :http://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-dam-bao-600.htm

+ Đảm bảo đầu ra có bằng TOEIC 700+ :http://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/khoa-hoc-tieng-anh-toeic-dam-bao-700.htm


+ Nhắn tin trực tiếp lên Fanpage ORI: https://www.facebook.com/ORI.TOEIC
+ Liên hệ zalo hoặc gọi điện trực tiếp: 0906.303.373 ( Ms.Diem )

=====================

Những bạn đang lo lắng về Tiếng Anh, lo lắng về công việc sau này của mình. Hãy tham khảo về ORI TOEIC – ORI HƯỚNG NGHIỆP
ORI sẽ hướng nghiệp và tư vấn lộ trình Tiếng Anh cho bạn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ đấy nhé!

 

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73