https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Việt Nam Dở Bỏ Hạn Chế,Mở Lại Toàn Bộ Đường Bay Quốc Tế Từ 15/2/2022

Cục Hàng không Việt Nam cho biết: từ hôm nay 15/2, Việt Nam sẽ dỡ bỏ hạn chế về tần suất khai thác với các chuyến bay quốc tế vận chuyển hành khách bao gồm cả chuyến bay thường lệ và không thường lệ, đưa nhịp độ khai thác trở lại bình thường như trước khi diễn ra đại dịch Covid-19. 

ndn

“Việc dỡ bỏ hạn chế tần suất khai thác thực hiện với toàn bộ các thị trường đã khai thác trước khi có dịch Covid-19 chứ không chỉ với các thị trường đã khai thác thí điểm thời gian qua. Thủ tướng yêu cầu chậm nhất trước ngày 30/3 phải mở lại du lịch quốc tế, mà muốn mở lại du lịch quốc tế thì hàng không phải đi trước một bước. Toàn bộ các thị trường sẽ mở lại, không còn hạn chế về tần suất bay và điểm bay." - Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Sơn trả lời với báo chí.
 

Quyết định này cho thấy ngành hàng không đã trải qua giai đoạn "thí điểm" bay quốc tế và đang chuyển sang mở cửa hoàn toàn thị trường. Đây là tin vui không chỉ với người Việt có nhu cầu hồi hương mà cả với các ngành nghề phục vụ khách nước ngoài.

Tuy vậy, theo lãnh đạo Cục Hàng không, việc triển khai các đường bay quốc tế thời gian tới vẫn phụ thuộc vào chính sách của nhà chức trách hàng không nước bạn.

Đơn cử, Trung Quốc đến nay vẫn chưa đồng ý đón các chuyến bay thương mại thường lệ từ Việt Nam. Các nước Nhật Bản, Hàn Quốc đồng ý nối lại đường bay nhưng hạn chế đối tượng nhập cảnh để phòng chống dịch.

Nguồn: VN EPRESS

============

Bài viết trên ORI mong những bạn đam mê về Hàng Không, cụ thể là Tiếp Viên Hàng Không, không ngừng cố gắng mỗi ngày để chạm đến ước mơ nhé. Vì từ năm 2022 trở đi, nghành Hàng Không được dự đoán sẽ phát triển rất mạnh và sẽ cần các bạn đấy ^^. ORI chúc các bạn thành công với đam mê của mình !!!

Những bạn đam mê về Hàng Không, Tiếp Viên Hàng Không không biết bắt đầu từ đâu, nên học những gì? Hãy tìm ORI, chúng mình sẽ cùng bạn chạm đến ước mơ, định hướng cho bạn những kiến thức đúng về Hàng Không nhé!

=============


ORI TOEIC - TIẾNG ANH DÀNH RIÊNG CHO NGƯỜI ĐAM MÊ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG 

- TOEIC đảm bảo đầu ra (Chuyên dạy từ MẤT GỐC – Lớp căn bản tối đa chỉ 15 bạn)
- Tiếng Anh 4 Kỹ Năng “DUY NHÂT” Tại ORI:
         + TOEIC (Nghe và Đọc)
         + Kỹ Năng Giao Tiếp Lưu Loát

         + Luyện Phát Âm Tiếng Anh Chuẩn
         
+ Kỹ Năng Dịch Thuật Anh Việt – Việt Anh
- Hướng Nghiệp Nghề Miễn Phí
- Hỗ Trợ Xin Việc Tại Sân Bay
- Có Cơ Hội Giao Lưu Với Tiếp Viên Hàng Không,Nhân Viên Mặt Đất Tại ORI

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73