https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Tiêu chuẩn tiếp viên hàng không của Hàng Hàng Không Vietjet Air.

 

Tiêu chuẩn tiếp viên hàng không : cao và xinh là lợi thế nhưng chưa đủ. Chính vì được hưởng những điều kiện tốt như vậy mà các tiếp viên phải hy sinh tuổi thanh xuân và phải vượt qua rất nhiều những tiêu chuẩn khắt khe và các vòng thi tuyển.

Một số hãng hàng không trên thế giới đã đưa ra rất nhiều những tiêu chuẩn rất khắt khe không chỉ đối với những đội ngũ tiếp viên phi hành đoàn mà ngay cả những nhân viên thông thường cũng có những mức tiêu chuẩn riêng. Bên cạnh đó, yếu tố giao tiếp ứng xử là bước thứ hai để có thể đánh giá sự chuyên nghiệp, phép lịch sự của tiếp viên. Đó là những yếu tố hàng đầu để có thể cạnh tranh với những hãng hàng không khác. Cùng Vietjet Air tìm hiểu một vài tiêu chuẩn tiếp viên hàng không nổi bật nhé.
 
 Bạn Thanh Phong Học Viên tại Ori Toeic_ Tiếng Anh Tiếp Viên Hàng Không.

Ngoại hình

Ngoại hình là yếu tố ghi điểm ấn tượng trước cái nhìn đầu tiên với những người xung quanh. Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói ấm áp, không có dị tật, hình săm, sẹo hay những đặc điểm không phú hợp với ngành dịch vụ. Tuy nhiên, có những yêu cầu khá nghiêm ngặt về diện mạo khi xuất hiện với vai trò là một tiếp viên hàng không là phải biết cách trang điểm tối thiểu, không quá đậm, dáng đi và tư thế ngồi phải chuẩn nhằm giữ được vẻ đẹp truyền thống, tự nhiên và nhẹ nhàng.

Chiều cao

Các hãng hàng không đều đưa ra những tiêu chuẩn về cân nặng và chiều cao nhất định đối với đội ngũ phi hành đoàn. Theo tiêu chí tuyển dụng thông thường của các hãng hàng không. Một số hãng hàng không đưa ra những quy định khác nhau về chiều cao để phù hợp đặc trung của hãng.

Cân nặng

Đội ngũ nhân viên làm việc cho các hãng hàng không cần có chỉ số BMI.

Thị lực

Các tiếp viên hàng không có yêu cầu là thi lực phải đạt thị lực xuất sắc.

Trình độ học vấn

Điều kiện dự tuyển của các tiếp viên hàng không là phải có bằng tốt nghiệp THPT và có chứng chỉ tiếng Anh Toeic đạt 400 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương. Phải biết từ 2 ngôn ngữ trở lên và nói tiếng Việt lưu loát.

Sức khỏe

Các hãng hàng không đưa ra yêu cầu các tiếp viên phải có đủ sức khỏe để làm việc trong thời gian kéo dài khoảng 6h/ ngày, có thể nâng đỡ vật nặng chừng 22 kg từ sàn nhà tới thắt lưng và 10 kg lên phía đầu.

Khả năng bơi lội

Nhiều hãng hàng không đã đưa ra yêu cầu đối với tiếp viên là phải biết bơi lội để có thể đối phó với những trường hợp khẩn cấp trên biển.

 Bạn Tiên(Bên trái ), bạn Thi (Bên phải) Học Viên tại Ori Toeic_ Tiếng Anh Tiếp Viên Hàng Không.

 Bạn Như Học Viên tại Ori Toeic_ Tiếng Anh Tiếp Viên Hàng Không.

Thông qua những thông tin trên có thể giúp bạ hiểu rõ hơn về những tiêu chuẩn tiếp viên hàng không và chúc những bạn có đam mê với nghề này sẽ có những thông tin bổ ích và trải qua quá trình thi tuyển thuận lợi và đầy thú vị.

====================

Hành trình để có được một đôi cánh không hề dễ dàng, nhưng chỉ cần bạn cố gắng thì thành công sẽ mỉm cười với bạn. Những ai đang có mơ ước để trở thành một tiếp viên hàng không thì đừng ngần ngại mà  hãy thử sức ít nhất một lần trong đời, dù cho kết quả có như thế nào thì đó cũng là một trải nghiệm thú vị, đánh dấu một mốc thanh xuân của bạn.

"TAKE DREAMS COME TRUE"

 

 

 

 ==========================

Khoá GẮN CÁNH TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG TỪ A-Z. Bảo hành cho đến khi có cánh.

Mô phỏng thi THỰC TẾ nhất.

=>KHÓA HỌC DÀNH CHO:

Những bạn đạt được tiêu chí tuyển dụng cơ bản của các hãng mà không biết cần phải chuẩn bị gì cho ngày tuyển dụng.

Những bạn có đam mê và khao khát trở thành tiếp viên hàng không.

- Những bạn chưa có khái niệm về nghề tiếp viên hàng không mà muốn tìm hiểu về nghề.

-Mọi chi tiết về khoá học tiếng Anh TOEIC - Giao tiếp - Kỹ năng phỏng vấn.

Địa chỉ: 25/3 Thăng Long, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. (Ms.Diễm: 0906303373) 

              24 Vạn Kiếp, Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Ms.Trang: 0985232396)

  

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73