https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

QUÁ TRÌNH HỌC HIỆU QUẢ ĐƯỢC TOEIC 600+ BẤT NGỜ

QUÁ TRÌNH HỌC HIỆU QUẢ  TOEIC 600+  BẤT NGỜ 

 

Xin chào mọi người, em tên là N 

.

Sau 6  tháng học ở ORI TOEIC thì em đã tham dự kì thi TOEIC  của IIG  và đạt được 600+ . Đây là một con số không quá cao nhưng với em, trong lần đầu đi thi thì thực sự em chưa bao giờ nghĩ mình đạt được mức điểm này. Mục đích ban đầu của em khi đi thi đó chỉ là để đạt 500 để được ưu tiên xét tuyển ra trường  đại học, nên khi nhận được điểm em thực sự rất bất ngờ. Và sau đây em xin chia sẻ chút kinh nghiệm khi luyện thi của bản thân

1.Listening:

 Theo em muốn có kết quả listening tốt thì nên cố gắng nghe tiếng anh thật nhiều. Mọi người có thể chọn nghe từ nhiều nguồn như bbc news, ted talks,... tùy theo sở thích bản thân. Với em thì em chủ yếu xem các vlog, talkshows em ưa thích trên youtube và cày phim trên Netflix ạ. Khi xem thì nên bật them engsub để học cách họ nói cũng như vocab họ sử dụng.

Đi kèm với đó thì làm bài của các thầy cô trên lớp cũng như làm test cuối tháng để biết xem trình độ của mình có cải thiện không. . Ở ORI TOEIC thì các thầy cô đã giúp cho e có 1 thói quen nghe tiếng Anh này và kỹ năng nghe của em tăng lên đáng kể sau khoảng thời gian học tại đây.

2.Reading:

 Reading đối với em là kĩ năng mà cần ít thời gian để ôn nhất và là dễ hơn cả so với 3 kĩ năng còn lại. Bởi, khác với 3 kĩ năng kia thì đáp án reading luôn có sẵn trong bài, mình chỉ cần tìm ra mà thôi. Ngoài những kĩ năng làm các dạng bài riêng biệt thì một điều đặc biệt khi em làm reading đó là em luôn đọc lướt hết cả bài trước khi bắt tay vào câu hỏi để có thể nắm bắt được main idea and key features. Thực sự thì vocab của em không quá cao siêu, nhưng bằng việc skimming như vậy thì nhiều khi em có thể đoán được nghĩa của các câu các từ, kết hợp với việc đọc thật kĩ câu hỏi thì có thể đoán được câu trả lời ngay cả khi không thực sự hiểu. Trong quá trình học thì em đã được thầy cô tại ORI TOEIC kèm cặp rất tận tình cho phần reading này, hướng dẫn giải chi tiết từng đề một để giúp em tăng điểm nhanh nhất.

3.Writing & Speaking:

Đây là 2 kĩ năng em đuối nhất và điểm thi W&S của em cũng không cao nên về phần này em chỉ có thể nói với mọi người rằng để cải thiện điểm số thì cách duy nhất là chăm chỉ. Ban đầu em khá là yếu speaking và bản thân em cũng là một đứa khá rụt rè nên em chọn cách tự thoại bằng tiếng anh mỗi khi rảnh rỗi ạ=)) Mình có thể sử dụng tiếng anh để nói về bất cứ thứ gì xảy ra trong ngày, nếu đam mê âm nhạc thì có thể tập hát theo các ca sĩ hay có thể xem phim và nhại theo lời các nhân vật.     

 

 Còn về writing, thì phương pháp duy nhất của em là viết thật nhiều, gửi bài đi để các thầy cô ở ORI TOEIC sửa, khắc phục lỗi sai và tiếp tục viết. Có 1 điều em rất thích ở ORI TOEIC đó là các thầy cô vô cùng tận tình sửa bài cho em, các chi tiết rất nhỏ đều được các thầy cô phân tích để giúp em không mắc lỗi trong những lần sau nữa.

Tóm lại là để có được một số điểm mà mình mong muốn thì có 1 điều chắc chắn là mọi người phải thật quyết tâm. Đặc biệt với những ai mới bắt đầu thì nên chọn theo các trung tâm uy tín, chất lượng để hiểu rõ kì thi và có sự chuẩn bị tốt nhất (recommend ORI TOEIC với các thầy cô xịn xò nha mọi người).

 Ngoại ngữ là điều kiện cần và đủ để giúp bạn trở thành một kế toán viên chuyên nghiệp. Ngày nay, có rất nhiều công ty với vốn đầu tư nước ngoài, để giúp bản thân có cơ hội phát huy tối đa khả năng, tận dụng những cơ hội hiếm có hãy trang bị cho mình vốn ngoại ngữ vững chắc.

Nếu bạn muốn thành công và muốn hoạt động trong nhiều lĩnh vực thì ngay từ bây giờ bạn phải nỗ lực, học hỏi, bổ sung các kiến thực về tiếng Anh.

Sở hữu ngay một tấm bằng TOEIC với số điểm càng cao là một lợi thế cho tất cả mọi người. Bởi không phải trong những người đi làm cũng có được điều này. Đây sẽ là điểm nổi bậc của cá nhân bạn trong mắt nhà tuyển dụng, một sự đầu tư đáng giá trong sự nghiệp của bạn.

Nếu bạn là con người đầy đam mê công việc, muốn cải thiện công việc hiện tại, chuẩn bị cho môi trường làm việc quốc tế, hãy cùng ORI nỗ lực hơn nữa nhé

Đặc biệt trong ngành hàng không, một trong các thế mạnh của ORI, nếu bạn có sở thích và đam mê, hãy liên hện ngay với ORI nhé. ORI luôn sẵn sàng giúp bạn thực hiện mơ ước.

 

 

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73