https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

NHỮNG ỨNG XỬ KHI NHÀ TUYỂN DUNG IM LẶNG SAU BUỔI PHỎNG VẤN

Trải qua cuộc phỏng vấn, nhưng điều bất ngờ là đã nhiều ngày trôi qua, vẫn chưa có thông tin phản hồi từ nhà tuyển dụng. Vậy cách ứng xử như thế nào khi nhà tuyển dụng “im hơi lặng tiếng”. Cùng ORI tìm hiểu những cách sau nhé.     

Trường hợp xấu nhất, bạn bị loại khỏi danh sách của nhà tuyển dụng. Nhưng đừng vội mất hy vọng, ức chế mà bỏ qua những lời khuyên của họ. Hãy xem xét 2 phương án sau để biết cách lấy kinh nghiệm từ những chuyên gia tuyển dụng này nhé:

- Xin lời khuyên từ nhà tuyển dụng
Nếu đã không trúng tuyển, đừng bao giờ đặt câu hỏi một cách thô thiển kiểu như "sao công ty lại không tuyển tôi, tôi có đủ khả năng ở vị trí này mà". Bạn nên nhìn vào thực tế, chấp nhận thất bại và đưa ra những câu hỏi mang tính xây dựng cho con đường sự nghiệp của bản thân trong tương lai. "Bạn có thể cho tôi lời khuyên để cải thiện kỹ năng phỏng vấn cũng như quá trình tìm việc được không? Tôi nên thay đổi thế nào để phù hợp với các buổi phỏng vấn?... Và biết đâu đấy, trong một lần "tái ngộ" khác, nhà tuyển dụng này sẽ lựa chọn bạn là ứng viên số một.

- Đừng tức giận
Nhiều ứng viên khi biết thông tin mình bị loại, đã đùng đùng nổi giận, tự ái cá nhân cao quá đầu và có những câu nói không đáng có. Theo các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, "sự nóng giận hay bất cứ sự tranh luận gay gắt nào về việc họ bị loại chẳng đem lại lợi ích gì. Trong khi, nếu họ thực sự cần lời khuyên, góp ý, chúng tôi rất sẵn sàng".



Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn có thêm được nhiều kiến thức. Nhưng ORI vẫn mong bạn sẽ không bao giờ gặp trường hợp nhà tuyển dụng “im lặng” như vầy nhé. Để trau dồi thêm những Kỹ Năng Phỏng Vấn Công Việc – Hãy để ORI giúp bạn!


=================
Những Khoá Học Tại ORI Giúp Bạn Có Được Một Công Việc Tốt 

+ Khoá Kỹ Năng Phỏng Vấn Công Việc + Viết Thư Cảm Ơn Sau Khi Phỏng Vấn

https://bitly.com.vn/o91e98

+ Khoá Tiếng Anh Mất Gốc 
https://bitly.com.vn/div0pe

+ Khoá TOEIC 700+
https://bitly.com.vn/9rrcaj

+ Khoá Học Trọn Gói Đảm Bảo Đầu Ra - Đảm Bảo Có Công Việc Làm
https://bitly.com.vn/l6r6aa


 

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73