https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Học trường nào để trở thành tiếp viên hàng không

Vì sao ngành tiếp viên hàng không luôn “hot”?

Tiếp viên hàng không là nghề chuyên phục phục vụ các hành khách khi họ di chuyển bằng phương tiện hàng không, chẳng hạn như hướng dẫn hành khách cách sử dụng các thiết bị an toàn trên máy bay; phục vụ các nhu cầu ăn uống hoặc phương tiện giải trí cho những khách hàng có nhu cầu; đồng thời, chăm sóc các hành khách đặc biệt cần lưu ý như người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ nhỏ, thai phụ,...

Vì sao ngành tiếp viên hàng không luôn “hot”?

Tính chất công việc của tiếp viên hàng không nhìn chung khá đơn giản

Có thể thấy, tính chất công việc của tiếp viên hàng không khá giản đơn nhưng mức thu nhập rất hấp dẫn (dao động trong khoảng 10 đến 20 triệu đồng/ tháng). Bên cạnh đó, tiếp viện hàng không còn được hưởng các ưu đãi do công việc mang lại, điển hình như các bạn có cơ hội được du lịch đến nhiều nơi trong và ngoài nước để khám phá thế giới xung quanh; tiếp xúc với nhiều người trong xã hội, qua đó họ có khả năng trao dồi, bồi dưỡng kỹ năng sống, phát triển thêm các mối quan hệ,... Đây là những lợi ích mà hiếm có ngành nghề nào có thể mang đến được.

Song song đó, ngành tiếp viên hàng không lại không yêu cầu bằng cấp cao, điều kiện đưa ra thông thường là tốt nghiệp Trung học phổ thông, có khả năng giao tiếp tiếng Anh và có sức khỏe tốt.

Chọn trường đại học đào tạo tiếp viên hàng không

Việc chọn trường đại học luôn là trăn trở trong lòng thí sinh và phụ huynh, nhất là khi mùa tuyển sinh mới đang bắt đầu.

Học trường nào để trở thành tiếp viên hàng không?” là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ đặt ra khi nhìn thấy những ưu đãi rất lớn mà ngành nghề này mang lại.

Lời giải đáp cho câu hỏi trên rất đơn giản: hiện nay, ngành tiếp viên hàng không chưa được đào tạo tại các trường đại học cao đẳng tại Việt Nam.

Các hãng hàng không chấp nhận tất cả các bằng cấp từ bậc Trung học phổ thông trở lên mà các ứng viên sở hữu. Vì thế, ngành tiếp viên hàng không không có yêu cầu cụ thể nào về việc chọn trường, chọn ngành của các bạn.

Đối với những bạn có niềm đam mê với ngành nghề này từ khi còn học trong trường phổ thông và quyết định sẽ theo đuổi đam mê đến cùng, lời khuyên cho có các bạn là, sau khi có được bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông Quốc gia, các bạn nên tìm đến các trung tâm học Anh văn giao tiếp để bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cũng như dự thi lấy chứng chỉ như yêu cầu tuyển dụng.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn trường đại học có đào tạo chuyên ngành tiếng Anh hoặc các ngoại ngữ khác để theo học, việc này sẽ càng làm cho hồ sơ của các bạn thêm “lung linh” trong mắt các nhà tuyển dụng, hơn nữa, đó còn đồng nghĩa với việc các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm nếu không may trượt cánh cửa bước vào ngành nghề mơ ước.

Trình độ ngoại ngữ là yêu cầu bắt buộc đối với tiếp viên hàng không

Trình độ ngoại ngữ là yêu cầu bắt buộc đối với tiếp viên hàng không

Riêng đối với các bạn đã  chọn trường  đại học cao đẳng để theo học, nhưng các bạn lại có mong muốn rẽ hướng sang ngành tiếp viên hàng không, điều đó hoàn toàn bình thường và phổ biến hiện nay.

(nguồn:kết nối giáo dục)

Song song đó, trung tâm chuyên đào tạo tiếp viên hàng không " ORI TOEIC -LUYỆN THI TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG " , các bạn có thể tìm hiểu thêm các khóa học phù hợp thông qua http://oritoeicdreamjob.com

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73