https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

CHIA SẺ TIPS THI VIETNAM AIRLINES

CHIA SẺ TIPS THI VIETNAM AIRLINES

*. NGOẠI HÌNH + PHẢN XẠ

 Các thí sinh lần lượt đăng ký thi theo các nhóm 8 người và lấy số báo danh dự thi. Vòng này mỗi nhóm sẽ được bgk hỏi 2 câu (tiếng việt) ngẫu nhiên. Câu hỏi rất đa dạng, muôn hình vạn trạng nhé. Ví dụ như: em thích gì ở nụ cười bạn bên cạnh, em thích làm điều gì nhất, xu hướng make up của giới trẻ hiện nay, theo em sự tỉ mỉ có quan trọng trong ngành dịch vụ không, tvhk có cần 1 ngoại hình đẹp không, điều em tâm đắc nhất là gì, em thích làm gì nhất….. vòng này bgk sẽ kiểm tra phản xạ của các bạn và lựa chọn những bạn phản xạ nhanh, trả lời hay và khéo léo  (Nếu bạn nào được bgk ấn tượng sẽ được hỏi thêm vài câu nữa) sau Thi tất cả trả lời xong bgk sẽ kiểm tra bàn tay các bạn xem có sẹo hay ko.

Tips cho các bạn thi vòng này là luôn nhớ phải cười thật tươi và tự nhiên, rất nhiều bạn bị loại chỉ vì cười không đẹp hay không cười, đến khi bgk yêu cầu thì chỉ cười đúng 1 cái xong tắt luôn. Những bạn như vậy là bị loại không thương tiếc luôn. Vòng này bgk loại phần lớn các thí sinh nên các bạn phải cẩn thận, chỉn chu từng hành động nhỏ nếu không là rất dễ bị loại. (Sau khi kết thúc vòng thi, một số bạn sẽ được bgk gọi vào để nhận xét, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và có thể đưa ra lời khuyên cho các bạn. (Theo mình thấy những bạn được gọi vào đều pass v1) Bản thân mình thì bgk chỉ hỏi là mình tự make up hay thuê, rồi bgk yêu cầu mình cười cho bgk xem, rồi có tư vấn cho mình 1 chút về make up).

: TIẾNG ANH.

 Vòng này bgk sẽ dựa theo hồ sơ của các bạn để hỏi. Bgk sẽ hỏi liên tục không nghỉ và có ghi âm lại phần trả lời của thí sinh nữa. Khi mình bước vào bgk yêu cầu mình giới thiệu bản thân, đây là lần thứ mấy đến Đà Lạt & đã làm gì ở ĐL trong mấy ngày qua. Em có thích đọc sách không, thích nghe nhạc không, thích nghe thể loại gì, nhạc nước nào, ca sĩ yêu thích nhất là ai, tại sao thích chơi cầu lông, nếu bây giờ tôi muốn tập chơi cầu lông thì phải làm gì, nếu được phân bay ở ĐL thì em thấy thế nào, em đã chuẩn bị gì cho buổi phỏng vấn này, giới thiệu về đặc sản và địa điểm du lịch ở địa phương, nếu bạn đã từng làm cv khác thì sẽ đc hỏi lý do tại sao lại đổi nghề, vân vân và mây mây.

Tips cho vòng này là các bạn không nên trả lời ngắn gọn và kiệm lời quá, mà phải trả lời đúng câu hỏi và đầy đủ ý nhé. (Sau khi pv tiếng anh xong bạn nào có ngoại ngữ 2 sẽ được gọi vào thi tiếp)

. ĐO CHIỀU CAO, CÂN NẶNG & TẦM VỚI.

 Vòng này thường các bạn sẽ bị tụt 1-2 phân hoặc hơn tuỳ thuộc độ chính xác mà bạn đã đo trước đó. ( hôm mình thi chỉ có 1 bạn fail vò thiếu chiều cao)

TEAMWORK

 Trước khi bắt đầu thi thì bgk có khấy động không khí bằng cách hỏi câu hỏi nhanh. “Em nghĩ tại sao em lại có mặt ở vòng này” và mỗi bạn sẽ trả lời nhanh lý do của mình bằng tiếng anh . (Phần này các bạn ko phải lo lắng quá vì đó chỉ là 1 câu hỏi vui, hỏi ngẫu nhiên của bgk thôi) 

 Vòng này sẽ được chia thành 2 đội. Bgk sẽ phát cho mỗi đội 1 tờ giấy A0, bút, giấy màu, băng dính 2 mặt. Nhiệm vụ của mỗi team là vẽ lên ước mơ của cả nhóm và thuyết trình (vòng này tất cả nói bằng tiếng anh) bgk sẽ hỏi thêm 1 vài câu hỏi nữa và các bạn lần lượt trả lời. Vòng này mặc dù không loại thí sinh nào nhưng các bạn cần chú ý vì bgk sẽ quan sát và chấm điểm làm việc nhóm, vì vậy bạn nào quá trầm hoặc khôg đóng góp ý kiến (khi xây dựng ý tưởng để vẽ lên ước mơ của nhóm ý), là phải cẩn thận đấy nhé 

. Áo dài + Hội đồng.

Các bạn được ban thư ký đưa cho áo dài để thay. Sau đó top 3 bạn sẽ vào lần lượt để thi. Phần này bgk sẽ hỏi đơn giản thôi chứ không hóc búa như mấy vòng trước đâu, vd như là: gt bản thân, trưa nay em ăn gì, nếu được cty phân làm ở Đà Nẵng hoặc Nha Trang thì em có làm không, bgk cũng nêu ra điểm mạnh, điểm yếu của từng bạn, nếu bạn nào phải học thêm tiếng anh bgk cũng sẽ nói luôn. Cuối cùng trước khi ra ngoài, bgk sẽ yêu cầu các bạn dồn hàng và cười thật tươi cho  bgk chụp ảnh để chấm điểm nụ cười.

 Sau khi kết thúc vòng hội đồng thì các bạn chỉ việc quay về nhà và đợi kq thôi, có đợt vài ngày là có kết quả

THI TIẾP VIÊN  KHÔNG KHÓ KHI BẠN CÓ #ORI

-Chuẩn bị tiếng Anh bằng cấp + giao tiếp tốt nhất cho bạn đi thi

- Hướng dẫn đọc Thông báo trên máy bay bằng tài liệu tham khảo

-Vòng catwalk : được training và sửa lỗi do những thí sinh đã đậu Tiếp viên hàng không và Người mẫu chuyên nghiệp giảng dạy

-Vòng phỏng vấn final bằng tiếng anh: Giảng dạy bởi Thạc sĩ Kinh tế học bằng cấp quốc tế, bạn sẽ không chỉ thành thạo phỏng vấn tiếng Anh mà còn được hướng dẫn các câu trả lời Thông minh và Ghi nhớ sâu sắc nhất với người phỏng vấn

- Tư vấn định hướng cải thiện: da, tóc, răng, chiều cao và cân nặng với hơn 2 năm kinh nghiệm trong nghề luyện tiếp viên hàng không + sự hỗ trợ của các PT cộng tác cùng ORI

 

Đến ngay ORI TOEIC để tìm ra phiên bản tốt nhất của bản thân 

Tư vấn trước, hài lòng thì đăng ký sau, tại sao lại không đến thử nào!

 

 25/3 Thăng Long, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM (Ms. Diễm 0906 303 373)

 24 Vạn Kiếp, P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Tp. HN (Ms. Trang 0985 232 396)

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73