https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

Cách Viết Email Cảm Ơn Sau Khi Phỏng Vấn

Hầu hết những người tìm việc đều nỗ lực rất nhiều trong việc soạn thảo sơ yếu lý lịch và chuẩn bị câu hỏi cho một cuộc phỏng vấn. Đây là điều mà nhiều người không dành nhiều thời gian nhưng lại rất nên làm: email cảm ơn sau khi phỏng vấn.

Thật ngạc nhiên khi có nhiều ứng viên không buồn gửi thư cảm ơn, vì nó thực sự tạo ấn tượng tích cực đối với nhà tuyển dụng. Đó là một bước đơn giản để thực hiện và nó có thể tách bạn khỏi những ứng viên có chất lượng tương đương, những người không gửi email cảm ơn sau cuộc phỏng vấn. Và đúng vậy, bạn nên viết email cảm ơn sau một cuộc phỏng vấn để tạo sự nhắc nhở tốt đẹp với Nhà tuyển dụng của bạn.

Nếu không có kinh nghiệm tạo ra email cảm ơn tuyệt vời khiến bạn chần chừ, thì bạn đã đến đúng nơi.

Những gì cần bao gồm trong một email cảm ơn sau một cuộc phỏng vấn

Dưới đây là những điểm cơ bản bạn nên bao gồm trong bất kỳ thư cảm ơn nào bạn gửi sau cuộc phỏng vấn và một vài ý tưởng tùy chọn:

  • Bày tỏ cảm ơn vì đã dành thời gian phỏng vấn bạn. 
  • Hãy củng cố ngắn gọn lý do bạn quan tâm đến công việc và lý do bạn trở thành một người phù hợp.
  • Cân nhắc thêm điều gì đó mà bạn và người phỏng vấn đã thảo luận trong khi tìm hiểu nhau để làm cho email cảm ơn trở nên cá nhân hơn.
  • Đề nghị trả lời bất kỳ câu hỏi nào họ có thể có còn thắc mắc.
  • Thêm các ví dụ có liên quan về công việc của bạn hoặc đề xuất giải pháp cho một vấn đề công ty nảy sinh trong cuộc trò chuyện của bạn.
  • Kết thúc email của bạn bằng cách nhắc lại sự đánh giá cao của bạn đối với cuộc phỏng vấn và hỏi về các bước tiếp theo.

Mẫu email cảm ơn sau cuộc phỏng vấn

Tiếng Anh 

The type of thank-you email you write will depend on what kind of company you interviewed with. This first template for a thank-you email after an interview is short and to the point, but it gets the job done.

Hi [person’s name],

It was such a pleasure to meet you today to discuss [role you applied for] at [company name]. The position sounds like exactly the type of job I’m looking for, and I believe my experience in/with [accounts receivable/Java programming/managing a team] would help me thrive in the position.

If there are any additional questions I can answer, please let me know. Thanks again for meeting with me to speak about this exciting opportunity.

Best regards,

[your name]

Tiếng Việt

Loại email cảm ơn bạn viết sẽ phụ thuộc vào loại công ty bạn đã phỏng vấn. Mẫu đầu tiên này dành cho email cảm ơn sau cuộc phỏng vấn ngắn và đúng trọng tâm, nhưng nó sẽ hoàn thành công việc.

Xin chào [tên của người đó]!

Rất vui được gặp Anh/Chị hôm nay để thảo luận về [vai trò bạn đã ứng tuyển] tại [tên công ty]. Vị trí này nghe có vẻ giống chính xác loại công việc tôi đang tìm kiếm và tôi tin rằng kinh nghiệm của tôi trong / với [các khoản phải thu / lập trình Java / quản lý nhóm] sẽ giúp tôi phát triển tốt ở vị trí này.

Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi nào tôi có thể trả lời, vui lòng cho tôi biết. Cảm ơn một lần nữa vì đã gặp tôi để nói về cơ hội thú vị này.

Trân trọng,

[tên của bạn]

Để tăng thêm cơ hội việc làm của bạn, tiếng Anh lưu loát và kỹ năng mềm trong phỏng vấn cũng như sự chỉnh chu ngoại hình là những yếu tốt hết sức quan trọng trong Ngày phỏng vấn

Tại ORI có các khoá học tiếng Anh 4IN1: vừa có bằng cấp vừa giỏi giao tiếp, phát âm và dịch thuật

Link < https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-dam-bao-600.htm

Hoặc gói kỹ năng xin việc Hàng Không nói riêng và các ngành Dịch Vụ nói chung

Link < https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/ky-nang-phong-van-tiep-vien-hang-khong.htm >

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 0906 303 373 

Địa chỉ: 25/3 Thăng Long P4 Q. Tân Bình 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73