https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Tin tức

BỔ NHIỆM HAI PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC MỚI CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG VIETRAVEL AIRLINES

Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) thông báo bổ nhiệm hai Phó Tổng Giám đốc mới kể từ 01/06/2022. Cùng ORI TOEIC tìm hiểu về nội dung này hôm nay nhé!
 

Lễ bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines

 

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân hiện là Giám đốc Ban thuê mua tàu bay. Bà bắt đầu làm việc trong ngành Hàng không từ năm 1994 và chính thức gia nhập Vietravel Airlines từ năm 2020. Bà Thanh Vân sẽ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines với vai trò xây dựng kế hoạch chiến lược, đầu tư và phát triển đội bay. 
Ông Pritam Singh có hơn 40 năm làm việc trong ngành Hàng không và giữ các chức vụ cấp cao tại các Hãng Hàng không trong nước và quốc tế. Ông sẽ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc Vietravel Airlines, phụ trách phát triển đường bay và quan hệ quốc tế. 

 

Ông Pritam Singh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách phát triển đường bay và quan hệ quốc tế


Đại diện Vietravel Airlines chia sẻ về việc bổ nhiệm hai vị trí mới: “Việc bổ nhiệm thêm hai Phó Tổng Giám đốc mới nằm trong chiến lược phát triển của Vietravel Airlines nhằm hướng tới các mục tiêu tăng đội tàu bay, mở rộng thị trường, đầu tư phát triển hệ sinh thái hàng không trong nước và quốc tế”. 
Trải qua hai năm đại dịch đầy khó khăn, đội ngũ Vietravel Airlines vẫn đang tiếp tục phát triển hãng dựa trên sứ mệnh thành lập ban đầu là “Kết nối”; đồng thời hoàn thiện và kết hợp các dịch vụ một cách tốt nhất 
Ngoài ra, khi các quốc gia đã dần gỡ bỏ lệnh cấm và phục hồi du lịch, Vietravel Airlines cũng có kế hoạch mở các chuyến bay quốc tế đến Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, mà gần nhất là các chuyến charter Hồ Chí Minh - Jakarta và Cần Thơ - Bangkok.

 

Ban Lãnh đạo Vietravel Airlines chúc mừng buổi lễ bổ nhiệm

 

========================
Với sự phát triển của Vietravel Airlines thì đây cũng là minh chứng cho sự trở lại mạnh mẽ của tất cả các Hãng của Hàng Không ngay trong dịp Hè năm 2022 này. Song song với điều đó thì đây cũng là tín hiệu vui cho những bạn đam mê về Hàng Không nói chung, và Tiếp Viên Hàng Không, Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất nói riêng, vì ngành Hàng Không đã và đang tuyển dụng cho tất cả liên tục và tần số rất nhiều so với lúc trước.
Hãy ôn luyện Tiếng Anh, ORI chúc các bạn có số điểm TOEIC như mong muốn phù hợp với Hãng mà bạn yêu thích nhé. Cũng như chuẩn bị các kỹ năng Phỏng Vấn về Luyện Thi Tiếp Viên Hàng Không - Luyện Thi Mặt Đất cho riêng mình để đi thi với tâm thái thật TỰ TIN các bạn nghen !!!
========================
Đối với những bạn đam mê về Hàng Không nhưng thật sự chưa biết nên bắt đầu từ đâu, chưa biết nên học và cải thiện điều gì đầu tiên. Vậy các bạn hãy tham khảo trung tâm ORI TOEIC của chúng mình nhé
+ Khoá Tiếng Anh cho những bạn bắt đầu lại Tiếng Anh từ con số 0
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-co-ban-mat-goc.htm
+ Khoá Tiếng Anh đảm bảo TOEIC 600+
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/toeic-dam-bao-600.htm
+ Khoá Tiếng Anh đảm bảo TOEIC 700+
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/khoa-hoc-tieng-anh-toeic-dam-bao-700.htm

 + Khoá luyện thi Phỏng Vấn - Tiếp Viên Hàng Không
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/ky-nang-phong-van-tiep-vien-hang-khong.htm
+ Khoá luyện thi Phỏng Vấn - Mặt Đất Sân Bay
https://oritoeicdreamjob.com/khoa-hoc/luyen-thi-mat-dat-san-bay.htm

 

 

 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73