https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Chia sẻ tài liệu

Review thi tuyển NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH tại VIAGS - THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH 11/2022

Xin chào các bạn, đợt tuyển dụng vừa qua của Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay (VIAGS) với vị trí nhân viên phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất. Mình có cơ hội được nhận mail tham gia phỏng vấn (pv) và may mắn trúng tuyển nên muốn được review quá trình pv cho các bạn, nếu có mong muốn được vào nhà chung VIAGS với tụi mình nhé.

Sau khi nộp đơn, thì tháng 10/2022 mình mới được mời phỏng vấn cùng VIAGS 

Vòng sơ loại (đo chiều cao và cân nặng): các bạn sẽ được tập trung từ rất sớm tại phòng hội trường của công ty theo địa chỉ trong mail. Vòng này các bạn yên tâm hụt 1-2cm cũng không sao nhé.

Vòng 1 (phỏng vấn tiếng việt 1:1): vòng này ban giám khảo (bgk) sẽ hỏi bạn thông tin xoay quanh CV thôi, như mình thì được bgk hỏi vì sao chọn VIAGS mà không phải SAGS. Các bạn cứ trả lời mạnh dạng để bgk thấy bạn không có sự lưỡng lự ấp úng về câu trả lời nhé.

Vòng 2 (phỏng vấn tiếng anh 1:1): xong vòng 1 bạn sẽ ngồi lại hội trường để chờ gọi tên phỏng vấn vòng 2. Vòng này phải chuẩn bị thật kỹ, trả lời thật trôi chảy và tự tin vì họ sẽ phân công các bạn làm ở ga quốc nội hay quốc tế khi bạn nhận được mail đậu luôn mà không phải đi làm trước rồi chia vị trí sau như lúc trước. 

Vòng 3 (test nhanh IQ EQ trên giấy): xong vòng 2 các bạn sẽ được hẹn 3h chiều cùng ngày quay lại để test IQ EQ, sau khi test xong bgk sẽ chia mỗi top 5 bạn vòng từng khung giờ vào ngày hôm sau để pv hội đồng trong đó có Tổng giám đốc công ty. Trang phục pv hội đồng bgk sẽ phổ biến luôn để các bạn chuẩn bị.

Vòng 4 (pv hội đồng): lần lượt từng thí sinh sẽ được gọi vào vòng pv riêng.Vòng này bạn nào chưa có bằng Toeic sẽ được hỏi cả tiếng anh lẫn việt. Bạn nào có bằng Toeic rồi thì bpk chỉ hỏi tiếng việt thôi. Câu hỏi xoay quanh CV và câu hỏi về tình huống. Không khí pv vô cùng thoải mái nên các bạn cứ trả lời tốt vào. Sau đó các bạn về chờ mail đậu thôi nè, mail sẽ được gửi chưa đến 1 tuần. Khi nhận được mail chỉ sau 1 ngày là các bạn đi đào tạo luôn nhé.

Mình mong bài review này sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn thành công!

 

===================

Giấc mơ và đam mê tưởng xa mà hoá ra lại gần

Nhờ sự đào tạo tiếng Anh và dẫn dắt của ORI TOEIC cộng với nỗ lực của bản thân mà mình đã thành công váo ngành hàng không rồi các bạn. Mình chia sẻ ở đây, mong nó sẽ là động lực cho các bạn để thực hiện giấc mơ có định hướng hơn nhé! 

Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73