https://forms.gle/EyiVfB1z1iFAV58x8
facebook

Chia sẻ tài liệu

[PDF] MẪU ANSWER SHEET TOEIC 2020

[PDF] MẪU ANSWER SHEET TOEIC 2020

 

Khi một số bạn đi thi TOEIC ở IIG Việt Nam, một số bạn sẽ được phát một phiếu giải đáp câu hỏi. Đây được gọi là answer sheet TOEIC. Trong bài viết này ORI TOEIC sẽ gửi  bạn một loại phiếu giải đáp thắc mắc TOEIC dưới một kì thi TOEIC ở IIG Việt Nam nhé. Có không nhỏ một số bạn điều sai thông báo dưới phần khai báo này và dẫn đến sự sai lệch thông báo đấy. Và có link tải MẪU ANSWER SHEET TOEIC bên dưới luôn nhé. Các bạn có thể download về in ra xem thử.

GIỚI THIỆU TOEIC ANSWER SHEET

TOEIC Answer Sheet là gì?

Khi làm bài thi TOEIC, bạn sẽ không làm bài trực tiếp trên đề thi mà sẽ thông qua phiếu trả lời. Đây gọi là một số TOEIC Answer Sheet. Khi làm bài thi TOEIC, mỗi thí sinh sẽ được phát cho một phiếu giải đáp dưới đo có cụ thể thông báo tư nhân và phần làm bài trắc nghiệm của bạn.

Answer Sheet

Trước khi bắt đầu làm bài thi TOEIC bạn sẽ được công ty đơn vị thi phát cho bút chì và phiếu giải đáp

Một điểm đáng lưu ý là TOEIC Answer Sheet phải được viết hoàn toàn bằng BÚT CHÌ từ thông báo tư nhân đến những phần trả lời. Đặc biệt, bạn phải cực kì chú ý đến những câu giải đáp dưới Answer Sheet vì sau khi làm bài thi, người ta sẽ sử dụng TOEIC Answer Sheet để quét trên máy chấm và cho ra số điểm thi TOEIC sau cùng của bạn.

Vì sao cần khám phá về TOEIC Answer Sheet?

Nhiều thí sinh khi tự luyện thi TOEIC cảm thấy mình làm được số điểm khá đắt, khá hiệu quả tuy nhiên khi tham dự kì thi chính thức thì lại gặp những hạn chế, đa phần bắt nguồn từ việc không quen với TOEIC Answer Sheet, chưa quen với việc điền đáp án vào phiếu trả lời.

Thực chất, thao tác này đóng vai trò cực kỳ quan trọng dưới suốt quá trình thi TOEIC. Bạn chỉ có trung bình từ 5-10 giây để nghe và 1-3 giây để tô đáp án. Vì vậy, cách tô đáp án nhanh cũng như cách sử dụng phiếu giải đáp một cách thông minh sẽ giúp bạn khó khăn tối đa sự mất thời gian không mong muốn.

DOWNLOAD: HERE

  • BÌNH LUẬN
Hotline:090 630 33 73
Chỉ đường icon zalo Zalo:090 630 33 73 SMS:090 630 33 73